Cận cảnh siêu xe Bugatti Divo giá cao chót vót 130 tỷ đồng

Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Bugatti Divo được sản xuất, vì vậy, mỗi chiếc xe khi được bàn giao cho khách hàng đều rất kỳ công, một phần là do quy định của hãng, một phần bởi đại lý giao xe.
  • Can canh sieu xe Bugatti Divo gia cao chot vot 130 ty dong
    Chiếc siêu xe Bugatti Divo này sở hữu thân xe sợi carbon màu xanh mờ Matte Blue độc đáo, khác với chiếc sơn bạc được giao cho chủ nhân vào tháng 8.
  • Can canh sieu xe Bugatti Divo gia cao chot vot 130 ty dong-Hinh-2
    Mức giá xe Bugatti Divo lên tới 5,9 triệu USD (khoảng 136 tỷ đồng) về Mỹ và bàn giao tới tay khách là đại lý Miller Motorcars. Để kỷ niệm việc được "trên tay" siêu phẩm hàng hiếm, Miller Motorcars đã tạo ra một màn "đập hộp" rất kỳ công.
  • Can canh sieu xe Bugatti Divo gia cao chot vot 130 ty dong-Hinh-3
    Đoạn phim được xây dựng vô cùng kịch tính, cảm giác dồn dập và hồi hộp rất phù hợp với Bugatti Divo - một chiếc xe siêu hiếm và đắt đỏ. Siêu xe Pháp được chở trên xe chuyên dụng và đặt trong một thùng gỗ kín đặc biệt, sau đó, từng lớp vỏ gỗ bên ngoài được tháo dỡ để lộ dần chiếc xe,
  • Can canh sieu xe Bugatti Divo gia cao chot vot 130 ty dong-Hinh-4
    Miller Motorcars đã bố trí đèn và đội ngũ quay phim chuyên nghiệp ngay tại nhà kho để quay lại toàn bộ quá trình "đập hộp" Divo. Bên cạnh vẻ ngoài thú vị, nội thất của chiếc Bugatti Divo này cũng rất đẳng cấp với bọc da Alcantara xanh Blue và đen, kết hợp cùng nhiều chi tiết da thật và một loạt điểm nhấn bằng sợi carbon mờ. Từ đó có thể thấy chủ nhân siêu phẩm này là người yêu thích sự độc đáo nhưng không quá nổi bật, làm mất đi sự tinh tế của Bugatti.
  • Can canh sieu xe Bugatti Divo gia cao chot vot 130 ty dong-Hinh-5
    Được xây dựng dựa trên Chiron, thân xe của Divo đã được tinh chỉnh để cải thiện tối đa tính khí động học, giúp xe có thêm 90 kg lực ép, đồng thời cũng giảm bớt 90kg.
  • Can canh sieu xe Bugatti Divo gia cao chot vot 130 ty dong-Hinh-6
    Siêu phẩm Bugatti Divo được trang bị khối động cơ quad-turbo W16 8.0L quen thuộc của hãng siêu xe Pháp, sản sinh công suất 1.479 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,4 giây và tốc độ tối đa đạt 380 km/h.
  • Video: Xem Miller Motorcars đập thùng siêu xe Bugatti Divo.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN