Cận cảnh Rolls-Royce Ghost thế hệ mới vừa có mặt ở Việt Nam

Trong số những thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng trên thế giới không thể nào bỏ qua Rolls-Royce với danh mục sản phẩm rất đa dạng và luôn xuất hiện trong các garage của các đại gia.

Video: Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đầu tiên về Hà Nội.

Trong khi Rolls-Royce Cullinan đã quá quen mặt với các đại gia Việt thì mẫu xe siêu sang thế hệ mới Rolls-Royce Ghost 2021 mới đang là hướng đi mới cho các nhà giàu trong nước.
Can canh Rolls-Royce Ghost the he moi vua co mat o Viet Nam
Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội mang về nước để phục vụ giới đại gia Việt. 
Khá thú vị là đã có ít nhất một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội mang về nước để phục vụ giới đại gia Việt. Hiện vẫn chưa rõ chiếc xe Rolls-Royce Ghost 2021 này được chào bán ra sao.
Chỉ biết rằng, ở một số thị trường Đông Nam Á, giá xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới cao ngất ngưỡng, chẳng hạn nhà giàu Thái Lan phải bỏ ra 27,5 tỷ đồng để sở hữu phiên bản trục cơ sở dài. Còn giới đại gia Singapore phải chi ra số tiền từ 21,2 tỷ đồng.
Can canh Rolls-Royce Ghost the he moi vua co mat o Viet Nam-Hinh-2
Điểm nhấn bên trong khoang lái của Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về Việt Nam chính là chi tiết trang trí hoàn toàn mới. 
So với hàng trăm chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ cũ đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S, phiên bản Rolls-Royce Ghost 2021 có sự lột xác ở thiết kế đèn pha LED và đèn hậu LED rất cá tính. La-zăng đa chấu kép thiết kế kiểu cách hơn. Chưa hết, những chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ hoàn toàn mới còn nhận được sự thay đổi thiết kế ở cản va trước, lưới tản nhiệt và cản va sau.
Điểm nhấn bên trong khoang lái của Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về Việt Nam chính là chi tiết trang trí hoàn toàn mới có tên Illuminated Fascian, đây là "bầu trời sao" nằm trong mặt táp-lô, thành quả sau 2 năm và hơn 10.000 giờ lao động của các kỹ sư của hãng Rolls-Royce. Llluminated Fascia đi kèm logo "Ghost" phát sáng nằm giữa hơn 850 "ngôi sao".
Can canh Rolls-Royce Ghost the he moi vua co mat o Viet Nam-Hinh-3
Tại một số thị trường Đông Nam Á, giá xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới cao ngất ngưỡng, lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Rolls-Royce Ghost thế hệ hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút như trước.
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, cho phép chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 mới về nước có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN