Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Mansory giá hơn 40 tỷ ở Hà Nội

Mới đây một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đã đặt 1 chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Mansory về nước.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi
    Ở cuộc chơi mua sắm xe ôtô đắt tiền, có nhiều đại gia thích chơi hàng độc hoặc là đầu tiên tại Việt Nam, trong số này vì muốn nhập xe Rolls-Royce Cullinan nhưng không thích đụng hàng so với hàng trăm chiếc đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S, vì thế một phiên bản Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đã được chủ nhân lựa chọn.

  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-2
    Có thể thấy là chơi thì phải hàng độc nên một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đã đặt mua chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Mansory về Việt Nam. Đây hiện là xe Cullinan duy nhất sở hữu ngoại thất mang gói độ Mansory rất đắt đỏ.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-3
    Sau khi lộ ảnh có mặt tại cảng Việt Nam cũng như đã làm xong các thủ tục thông quan và được vận chuyển về một bãi xe tập kết, chiếc xe Rolls-Royce Cullinan Mansory độc nhất Việt Nam nhanh chóng được vận chuyển lên chiếc xe cứu hộ để về Hà Nội du Xuân.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-4
    Chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Mansory mới về Hà Nội có ngoại thất sơn màu trắng cùng rất nhiều chi tiết ở ngoại hình được hoàn thiện bằng carbon. Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của xe Rolls-Royce Cullinan Mansory với bản tiêu chuẩn nhờ ngoại hình khác lạ.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-5
    Đầu tiên là chiếc SUV siêu sang này có trang trí thêm tấm ốp carbon ở phía ngoài nắp khoang động cơ, kế đến, các hốc gió trước hay bên hông được tạo điểm nhấn bằng các thanh chia gió được sơn đen hoặc carbon tùy theo yêu cầu của khách và còn tích hợp đèn sương mù.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-6
    Hốc gió giữa của xe được tạo hình lại với các thanh dọc chia gió khá phù hợp với lưới tản nhiệt của xe, và cuối cùng là một cánh lướt gió mới tạo sự mới mẻ và hầm hố hơn cho xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ body kit Mansory.

  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-7
    Vòng ra bên hông xe ta thấy Rolls-Royce Cullinan độ body kit Mansory có thêm tấm ốp hốc gió bên hông xe, bộ la-zăng đa chấu kép với logo của Mansory thay vì chữ R kép quen thuộc của hãng xe Anh quốc này. Tấm ốp sườn mới bằng carbon hoặc sơn đen cũng là điểm nhấn cho xe.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-8
    SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Mansory cũng được thông nòng động cơ nhưng đa phần khách hàng vẫn muốn sở hữu "trái tim" nguyên bản của xe là V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút.
  • Can canh Rolls-Royce Cullinan Mansory gia hon 40 ty o Ha Noi-Hinh-9
    Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới. Mức giá xe Rolls-Royce Cullinan Mansory dự đoán không dưới 40 tỷ đồng khi đến tay đại gia Việt.
  • Video: Chi tiết SUV diêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Mansory.







Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN