Cận cảnh 'quái vật' off road hơn 3 tỷ đồng

Được chế tạo để chinh phục địa hình thử thách ở nước Úc, chiếc xe SUV Toyota Land Cruiser GLX 6x6 độ phong cách bán tải này rất cứng cấp và bản lĩnh vô cùng - nó được mệnh danh "quái vật" off-road.
 
 
  • Can canh 'quai vat' off road hon 3 ty dong
    Nước Úc là một trong những nơi có môi trường tự nhiên hoang dã bậc nhất trên thế giới. Chính vì lẽ đó, đất nước này giống như một “phòng thí nghiệm” ngoài trời cực kỳ lý tưởng để Ford phát triển mẫu bán tải Ranger và SUV Everest. Hơn nữa, đây cũng là nơi chúng ta tìm thấy nhiều chiếc xe độ off-road tuyệt vời, ví như chiếc bán tải Toyota Land Cruiser GLX 6x6 được chế tạo bởi JMax Engineering này.
  • Can canh 'quai vat' off road hon 3 ty dong-Hinh-2
    Lấy một chiếc xe SUV Toyota Land Cruiser cấu hình cabin 4 cửa và khung gầm 70 Series làm cơ sở, JMax Engineering đã biến đổi chiếc bán tải khiêm tốn thành con quái vật 6x6. Quá trình chuyển đổi xe bao gồm các trang bị nâng cấp khung gầm như bộ nẹp khung, thanh giằng hạng nặng JMACX, cùng với một bộ dây phanh và bệ đỡ.
  • Can canh 'quai vat' off road hon 3 ty dong-Hinh-3
    Không chỉ nâng cấp khung gầm và bổ sung thêm một trục bánh, chiếc xe còn nhận được nhiều phụ tùng JMACX khác bao gồm bộ bu lông 6x6, bộ trục nổi, bộ vi sai ASSY với ổ khóa, trục kích nâng, vỏ bộ vi sai phía sau, và bộ liên kết và thanh chống lắc phía sau có thể điều chỉnh.
  • Can canh 'quai vat' off road hon 3 ty dong-Hinh-4
    Nhìn chung, danh sách phụ tùng nâng cấp rất dài, và những ai quan tâm có thể xem kỹ hơn tại đường link này.
  • Can canh 'quai vat' off road hon 3 ty dong-Hinh-5
    Trên phương diện động cơ, chiếc Land Cruiser 6x6 có trang bị một động cơ diesel tăng áp V8 dung tích 4.5 lít, sản sinh 202 mã lực và 430 Nm mô-men xoắn cực đại, phối hợp một hộp số sàn 5 cấp.
  • Can canh 'quai vat' off road hon 3 ty dong-Hinh-6
    Với chỉ 19.654 km trên đồng hồ công tơ mét, giá xe Toyota Land Cruiser GLX 6x6 được chào bán mức 192.888 AUD (khoảng 3,39 tỷ đồng), chưa bao gồm các phụ phí khác.
  • Video: Xem bán tải Toyota Land Cruiser GLX 6x6 tại Dubai.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN