Cận cảnh MPV cỡ lớn Roewe iMax8 chỉ 655 triệu đồng tại Trung Quốc

Thuộc phân khúc MPV cỡ lớn và được trang bị khá hiện đại nhưng mẫu xe Roewe iMax8 2020 mới có giá chỉ dao động từ 188.800 - 253.800 Nhân dân tệ (khoảng 655 - 880 triệu đồng) tại Trung Quốc.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc
      Vào hồi tháng 9 năm nay, Roewe - thương hiệu con của tập đoàn SAIC Trung Quốc - đã công bố những hình ảnh và thông tin chính thức của mẫu MPV cỡ lớn hoàn toàn mới mang tên iMax8. Đến nay, mẫu xe này đã chính thức được bày bán tại thị trường Trung Quốc. Được chia thành 4 phiên bản, giá xe Roewe iMax8 từ 188.800 - 253.800 Nhân dân tệ (khoảng 655 - 880 triệu đồng). Như vậy, mẫu MPV này rẻ hơn cả Toyota Innova tại Việt Nam (750 - 989 triệu đồng) dù kích thước lớn hơn.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-2
      Sở hữu thiết kế ngoại thất độc đáo và nội thất rộng rãi, Roewe iMax8 2020 mới là mẫu MPV không chỉ nhắm đến những khách hàng trung tuổi mà còn cả giới trẻ nữa. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá Roewe iMax8 là một trong những mẫu MPV nội địa đẹp nhất tại thị trường Trung Quốc hiện nay.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-3
      Trên đầu xe, Roewe iMax8 tại Trung Quốc được trang bị lưới tản nhiệt cực lớn, kéo dài xuống hết cản trước và gợi liên tưởng đến những chiếc xe Lexus. Các mắt lưới của lưới tản nhiệt được thiết kế nhằm tạo cảm giác dồn vào chính giữa.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-4
      Nối liền với lưới tản nhiệt màu đen của Roewe iMax8 là cụm đèn pha LED thanh mảnh, được bao quanh bởi dải đèn LED định vị ban ngày. Chưa hết, cụm đèn pha còn được nối với nhau bằng một dải đèn thanh mảnh ở giữa, nằm ngay bên dưới nắp ca-pô.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-5
      Trái ngược với thiết kế đầu xe, phần sườn xe của Roewe iMax8 lại khá đơn giản. Xe được trang bị cửa sổ cỡ lớn, đường vai đôi tạo cảm giác rắn chắc, bộ vành hợp kim đa chấu...
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-6
      Đằng sau, Roewe iMax8 được trang bị đèn hậu nằm ngang, nối với nhau bằng nẹp mạ crôm ở giữa. Thêm vào đó là tem chữ nổi "Roewe" trên cửa cốp sau và cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-7
      Về kích thước, mẫu xe ôtô Trung Quốc này sở hữu chiều dài 5.016 mm, rộng 1.909 mm, cao 1.782 mm và chiều dài cơ sở 3.000 mm. Như vậy, Roewe iMax8 có chiều rộng vượt trội hơn so với những mẫu MPV bình dân khác tại thị trường Trung Quốc.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-8
      Theo hãng Roewe, mẫu MPV cỡ lớn này có tính năng mở cửa không cần chìa khóa ở 4 cửa và cửa cốp chỉnh điện. Ngoài ra, cửa sau của xe còn có tính năng trượt chỉnh điện. Bên trong Roewe iMax8 là không gian nội thất bọc da, có thể phối 2 tông màu. Trước mặt người lái là vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng...
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-9
      Bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD có kích thước 12,3 inch và màn hình trung tâm 12,3 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô. Đằng sau ghế trước có thêm màn hình 10 inch kết nối với hệ thống đa phương tiện của xe và hỗ trợ cả tính năng ra lệnh bằng giọng nói.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-10
      Đặc biệt, Roewe iMax8 còn được trang bị hệ thống Zebra Zhixing VENUS, cung cấp những tính năng ra lệnh bằng giọng nói và kết nối với thiết bị tại gia. Hệ thống này cho phép người dùng chỉnh những thiết bị thông minh tại nhà như điều hòa, đèn, lọc không khí hay rô-bốt dọn dẹp.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-11
      Những trang bị nội thất đáng chú ý khác của Roewe iMax8 bao gồm khay sạc điện thoại thông minh không dây, 2 cổng USB và ổ điện 12 V ở hàng trước trước hay 2 cổng USB ở hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, dưới bệ tì tay trung tâm của hàng ghế đầu còn có ngăn đựng cốc có thể hâm nóng hoặc làm mát đồ uống.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-12
      Thú vị hơn, ở hàng ghế trước có cả khay đựng bộ ấm chén uống trà và có thể trượt xuống hàng ghế thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nội địa. Ở giữa Roewe iMax8 là 2 ghế thương gia độc lập, đi kèm cả tựa đầu, đệm đỡ bắp chân, có tính năng chỉnh điện, mát-xa, chỉnh điện và có thể dịch chuyển trong khoảng cách 360 mm.
    • Can canh MPV co lon Roewe iMax8 chi 655 trieu dong tai Trung Quoc-Hinh-13
      Nguồn cung cấp sức mạnh cho Roewe iMax8 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 234 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Cuối cùng là những trang bị an toàn như camera 360 độ, radar hỗ trợ đỗ xe trước/sau, phanh chủ động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và phát hiện điểm mù.
    • Video: Chi tiết MPV cỡ lớn Roewe iMax8 tại Trung Quốc.
    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN