Cận cảnh Mitsubishi Outlander mới giá hơn 620 triệu đồng

Mẫu xe SUV Mitsubishi Outlander 2021 thế hệ thứ 4 đã chính thức ra mắt. Xe được nâng cấp toàn diện về thiết kế, trang bị tính năng và có không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi hơn.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong
    Mitsubishi Outlander 2021 mới là thế hệ thứ 4 của dòng xe này, mẫu SUV cỡ trung được hãng xe Nhật Bản thay đổi toàn diện về ngoại hình, thiết kế nội thất, tính năng tiện nghi và các tùy chọn động cơ mới.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-2
    Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 được phát triển dựa trên nền tảng xe gầm cao của liên minh ôtô Renault-Nissan-Mitsubishi. Mẫu xe trực tiếp chia sẻ nền tảng khung gầm, động cơ với Outlander mới là Nissan Rogue, tên gọi khác của Nissan X-Trail tại thị trường Mỹ.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-3
    Ở đời xe mới, Mitsubishi Outlander được trang bị tiêu chuẩn nội thất 7 chỗ ngồi. Ngoài Nissan X-Trail, các đối thủ khác của Mitsubishi Outlander 2021 có thể kể đến Honda CR-V, Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento hay Peugeot 5008.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-4
    Ngoại hình thực tế của Mitsubishi Outlander 2021 không quá khác biệt với mẫu concept Engelberg Tourer từng được trưng bày tại Geneva Motor Show. Chiếc xe gầm cao của Mitsubishi nay mang vóc dáng mạnh mẽ và bệ vệ hơn thế hệ cũ. Đầu xe vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield với lưới tản nhiệt mở rộng. Đuôi xe trông trẻ trung hơn khi cụm đèn hậu LED bố trí nằm ngang và tạo hình thanh mảnh hơn trước.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-5
    Mitsubishi Outlander 2021 có kích thước lớn hơn đời xe cũ, số đo dài x rộng x cao lần lượt 4.709 x 1.862 x 1.748 mm. Chiều dài cơ sở cũng được mở rộng 35 mm thành 2.705 mm. Điều này giúp không gian nội thất của mẫu SUV 7 chỗ trở nên rộng rãi hơn.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-6
    Nội thất của Outlander 2021 được nâng cấp hiện đại và cao cấp hơn. Bảng táp-lô mang thiết kế tối giản theo phương ngang, cụm màn hình thông tin giải trí nay bố trí cao hơn, tách rời khỏi khu vực trung tâm như ở đời xe trước.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-7
    Vô-lăng 4 chấu có thiết kế mới, thể thao hơn, đi cùng đó là bảng đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số 12,3 inch. Cần số nay được chuyển sang loại cần số điện và phiên bản cao cấp có nút xoay tùy chọn chế độ lái và chế độ hỗ trợ đi địa hình. Ở phiên bản cao cấp nhất, vật liệu da và kim loại được sử dụng để trang trí ở bảng táp-lô, ốp cửa hay ốp bệ trung tâm.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-8
    Hàng ghế đầu có thiết kế mang hơi hướm thể thao ôm sát người ngồi và được tích hợp chức năng chỉnh điện. Hàng ghế giữa của Outlander có thể trượt và gập theo tỷ lệ 40:20:40 để mở rộng không gian để đồ khi cần thiết. Không gian ở 2 ghế cuối đủ cho người cao khoảng 1,6 m và tựa lưng có thể gập phẳng hoàn toàn.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-9
    Danh sách trang bị tiện nghi, an toàn nổi bật của Mitsubishi Outlander 2021 gồm có màn hình cảm ứng 9 inch, hiển thị vận tốc trên kính lái HUD, kết nối Apple CarPlay không dây hoặc Android Auto, hệ thống loa Bose 10 chiếc, điều hòa tự động 3 vùng, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, 11 túi khí...
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-10
    Mitsubishi trang bị tiêu chuẩn cho Outlander mới động cơ xăng 2.5L, công suất tối đa 181 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 3.600 vòng/phút. Hộp số là loại vô cấp CVT có giả lập 8 cấp số. Khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
  • Can canh Mitsubishi Outlander moi gia hon 620 trieu dong-Hinh-11
    Xe dự kiến được bán ra đầu tiên tại Bắc Mỹ vào tháng 4 tới đây. Mức giá xe Mitsubishi Outlander 2021 khởi điểm cho từ 26.990 USD (tương đương khoảng hơn 622 triệu đồng).
  • Video: Giới thiệu Mitsubishi Outlander 2021 mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN