Cận cảnh MG Cyberster EV 2024 ra mắt trong năm nay

Mẫu siêu xe điện MG Cyberster EV 2024 có thiết kế ngoại thất khá giống với phiên bản concept từng ra mắt vào hồi năm 2021.
Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay
MG Cyberster EV 2024 mới là mẫu ôtô điện thể thao đã lần đầu tiên trình làng dưới dạng xe concept tại Trung Quốc vào năm 2021. Sau 2 năm, phiên bản thương mại của mẫu ôtô điện Trung Quốc này đã bất ngờ lộ diện. Những này hình ảnh được cho là chụp trong nhà máy của MG ở Trung Quốc.

 
Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-2
Đúng như những hình ảnh đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, siêu xe điện MG Cyberster EV sở hữu ngoại hình ấn tượng và tương đối giống phiên bản concept. Mẫu xe này trông khá nhỏ gọn với gầm thấp, thiết kế 2 cửa và mui trần bằng nỉ.
Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-3
Trên đầu xe, MG Cyberster được trang bị lưới tản nhiệt đóng kín với mắt lưới giả hình tổ ong. Thêm vào đó là đèn pha vuốt mượt mà về phía sau, khe gió ở hai góc đầu xe và cánh lướt gió trước. 


Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-4
 Tuy nhiên, phần đầu xe của MG Cyberster lại gợi liên tưởng đến siêu xe Koenigsegg. Tiếp đến là vành la-zăng với thiết kế 7 chấu và phối 2 màu thể thao. Đặc biệt, xe còn được trang bị bộ cửa cắt kéo theo phong cách của những mẫu siêu xe thể thao. 

Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-5
Đằng sau, siêu xe điện MG Cyberster EV 2024 được trang bị đèn hậu hình mũi tên, lấy cảm hứng từ quốc kỳ Anh, dải đèn mỏng nằm vắt ngang trên đuôi xe và cánh gió nhỏ trên cốp sau.

Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-6
Cản sau của xe còn được tích hợp bộ khuếch tán gió. Bên trong MG Cyberster EV là không gian nội thất 2 chỗ ngồi và bọc da 2 màu tương phản. Điểm nhấn của nội thất nằm ở vô lăng hình chữ nhật, tương tự loại dùng cho xe điện Tesla và Lexus RZ450e.

Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-7
Vô lăng này được bọc da màu nâu, tích hợp phím chức năng và 2 lẫy chuyển số thể thao. Trên vô lăng còn có nút màu đỏ để khởi động máy và nút màu đen để chọn chế độ lái. Phía sau vô lăng là màn hình cong khá lớn, đặt nổi trên mặt táp-lô. Trên cụm điều khiển trung tâm của xe có vẻ còn có thêm một màn hình cảm ứng nằm dọc nữa.

Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-8
Theo một số nguồn tin, MG Cyberster sẽ được trang bị tính năng kết nối 5G dựa trên cấu trúc ô tô điện thuần điện mới. Bên cạnh đó là những tính năng trợ lái nâng cao (ADAS) hiện đại. Khi có mặt trên thị trường, MG Cyberster bản tiêu chuẩn được trang bị 1 mô-tơ điện và hệ dẫn động cầu sau.

Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-9
Trong khi đó, bản cao cấp dùng 2 mô-tơ điện và hệ dẫn động 4 bánh. Phiên bản cao cấp có quãng đường di chuyển sau 1 lần sạc lên đến 800 km theo chu trình thử nghiệm NEDC và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3 giây.
Can canh MG Cyberster EV 2024 ra mat trong nam nay-Hinh-10
Theo dự đoán, MG Cyberster EV 2024 chạy điện sẽ chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 năm nay, có thể trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023, sau đó được bán ra vào năm sau.

Video: Giới thiệu siêu xe điện MG Cyberster EV 2024.




Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN