Cận cảnh Mercedes-AMG G63 giá hơn 10 tỷ về Việt Nam

Màu sơn xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này có tên là Desert Sand, thuộc bộ tùy chọn cá nhân hóa G-Manufaktur trị giá 6.500 USD.
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam
    Ngoài những màu sắc tiêu chuẩn, G-Class thế hệ thứ 2 có đến 23 màu sơn ngoại thất tùy chọn trong chương trình cá nhân hóa cho G-Class. Điển hình như chiếc Mercedes-AMG G63 màu vàng cát độc đáo, lạ mắt có tên Desert Sand. Màu sơn này thuộc bộ tùy chọn cá nhân hóa G-Manufaktur trị giá 6.500 USD (khoảng 150 triệu đồng).
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam-Hinh-2
    Bên cạnh màu sơn ngoại thất hiếm hoi, chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang này còn được trang bị bộ phụ kiện Night Package với nhiều chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, logo, viền bộ treo lốp dự phòng, bộ mâm 7 chấu kép, làm tròn diện mạo của chiếc SUV.
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam-Hinh-3
    Mercedes-AMG G63 là một cái tên không còn xa lạ gì với bất cứ dân yêu và mê xe Việt nào bởi diện mạo đầy nam tính, khoẻ khoắn và vô cùng hầm hố mà siêu phẩm này sở hữu. Điểm dễ nhận biết nhất của Mercedes-AMG G63 thế hệ mới so với ‘’người tiền nhiệm’’ là phần đèn pha được tái thiết kế, sử dụng công nghệ LED cùng thanh cản va trước được tinh chỉnh, hốc gió thể thao hơn và lưới tản nhiệt sửa đổi.
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam-Hinh-4
    Ở bên trong cabin, Mercedes-AMG G63 có nội thất mang hai tông màu đỏ-đen tương phản với nhiều chi tiết sử dụng bằng chất liệu carbon. Xe sử dụng vô-lăng 3 chấu AMG vát đáy thể thao, được bọc da và ốp sợi carbon. Hai bên là cụm nút điều khiển giải trí, đàm thoại cũng như cài đặt Cruise Control. Phía sau vô-lăng vẫn là 2 lẫy chuyển số thể thao.
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam-Hinh-5
    Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí COMAND gồm 2 màn hình nối liền nhau kích thước 12,3 inch, gồm bảng đồng hồ thông số xe và màn hình giải trí trung tâm.
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam-Hinh-6
    Mercedes-AMG G63 có hệ thống âm thanh đến từ Burmester với 15 loa chất lượng cao kèm bộ khuếch tán đại kỹ thuật số 10 kênh công suất 590 watt, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB với điện thoại thông minh. Ghế lái điều chỉnh 3 hướng, nhớ 3 vị trí tích hợp sưởi, làm mát, massage. Điều hòa của xe là loại 3 vùng độc lập, đèn viền nội thất có tới 64 màu.
  • Can canh Mercedes-AMG G63 gia hon 10 ty ve Viet Nam-Hinh-7
    Về truyền động, Mercedes-AMG G63 thế hệ mới sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220km/h. Mức giá xe Mercedes-AMG G63 chính hãng tại Việt Nam hiện từ hơn 10 tỷ đồng.
  • Video: Xem các nghệ nhân phối màu Mercedes-AMG G63 Desert Sand.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN