Cận cảnh McLaren Sabre siêu hiếm chỉ có 16 chiếc trên thế giới

Chỉ có 16 chiếc siêu xe McLaren Sabre được sản xuất trên toàn thế giới và chỉ 3 trong số đó được bán ra ngoài nước Mỹ.
Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi
Những cuộc đấu giá của Mecum luôn nhận được sự quan tâm của các triệu phú, tỷ phú và những nhà sưu tầm siêu xe lão luyện vì biết đâu, họ tìm thấy được một mẫu xe mình còn thiếu trong garage.

Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi-Hinh-2
Lý do McLaren Sabre đặc biết là ngoài 13 xe dành cho khách hàng Mỹ, chỉ có 3 chiếc lọt ra bên ngoài, dành cho các nhà sưu tầm đến từ Lebanon, Qatar và Bahrain và McLaren Sabre đặc biệt nằm trong số đó.

Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi-Hinh-3
Chiếc siêu xe McLaren Sabre sắp được mang đi đấu giá có ngoại thất sơn màu bạc ánh kim và đen cùng sọc màu cam tạo điểm nhấn.

Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi-Hinh-4
Bên trong khoang lái chiếc xe McLaren Sabre này có ghế đua carbon được bọc da Alacantar với mặt ghế tài xế hoàn thiện màu cam và ghế hành khách màu đen.

Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi-Hinh-5
 Những chiếc siêu xe McLaren Sabre được sản xuất không công bố giá bán nhưng giới thạo tin cho rằng, mức giá xe McLaren Sabre phiên bản đặc biệt này sẽ không dưới 3 triệu đô la (từ khoảng hơn 70 tỷ đồng)

Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi-Hinh-6
McLaren Sabre sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít (M840T) tương tự như những chiếc siêu xe hypercar như Elva hay Senna. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để sản sinh ra công suất cực đại 824 mã lực

Can canh McLaren Sabre sieu hiem chi co 16 chiec tren the gioi-Hinh-7
Đi cùng là mô-men xoắn cực đại của McLaren Sabre 800 Nm. Với sức mạnh này, Sabre có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 351 km/h.

Video: Xem siêu xe McLaren Sabre hàng hiếm thử tốc độ.



Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN