Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hơn 13 tỷ của đại gia Việt

Mẫu siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster mới sẽ cùng chủ nhân về Việt Nam vào cuối năm nay để tham gia hành trình Asean Rally 2020 do Team Car Passion phối hợp cùng Gia Lai Team tổ chức.
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet
    Cụ thể, vị doanh nhân gốc Việt tại Mỹ là người đầu tiên tậu siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster là anh Vinh Hồ, một Việt kiều Mỹ. Anh là người sáng lập ra CLB chơi xe Gia Lai Team nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet-Hinh-2
    Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster được trình làng hồi tháng 3/2019. Tại thời điểm đó, Lamborghini cho biết, Aventador SVJ Roadster sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 800 chiếc trên toàn thế giới. Đi kèm với đó là mức giá khởi điểm 574.000 USD (tương đương 13,5 tỷ đồng).
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet-Hinh-3
    Được biết, chiếc Aventador SVJ Roadster của anh Vinh Hồ mang số series "1 di 800" (Tiếng Ý), dịch ra tiếng Anh có nghĩa là "1 of 800". Như vậy, đây không chỉ là siêu phẩm Aventador SVJ Roadster đầu tiên của người Việt sở hữu mà còn là chiếc xe Aventador SVJ Roadster đầu tiên trên thế giới.
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet-Hinh-4
    Lamborghini Aventador SVJ Roadster là phiên bản mui trần của dòng xe Aventador SVJ. Ngoài những đường nét thiết kế được trau chuốt lại, cho cái nhìn đầy tinh tế và thời thượng, xe vẫn sở hữu khối động cơ hiệu suất cao V12 quen thuộc như những phiên bản mui cứng thông thường. Trên mẫu Aventador SVJ Roadster, hãng siêu xe nước Ý vẫn giữ nguyên DNA trong các khâu thiết kế và vận hành từ bản coupe.
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet-Hinh-5
    Một điểm đáng chú ý trên Lamborghini Aventador SVJ Roadster chính là bộ mui đóng mở bằng cơ. Để có thể tạo ra một chiếc xe nhanh nhất nhưng phải giảm trọng lượng của xe, các kỹ sư Lamborghini đã thiết kế bộ mui xe của Aventador SVJ làm bằng sợi carbon 100%.
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet-Hinh-6
    Tuy vậy, Aventador SVJ Roadster vẫn có trọng lượng lớn hơn bản coupe khoảng 50 kg khiến quá trình tăng tốc cũng giảm đi 0.1 giây. Đây được xem là một khuyết điểm của Lamborghini khi so sánh với các đối thủ như Ferrari hay Aston Martin... vì họ đều sử dụng mui xe mở bằng điện.
  • Can canh Lamborghini Aventador SVJ Roadster hon 13 ty cua dai gia Viet-Hinh-7
    Hãng "siêu bò" vẫn trang bị trên Aventador SVJ Roadster "trái tim" tương tự như bản Coupe với khối động cơ V12 6.5L tăng áp kép, cho công suất tối đa 770 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Từ đó, thời gian tăng tốc của siêu phẩm nước Ý chỉ là 2,9 giây từ 0 - 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
  • Video: Ra mắt siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN