Cận cảnh Kia Sportage 2022 phiên bản châu Âu cực hầm hố

Mẫu xe SUV Kia Sportage 2022 phiên bản dành tho thị trường châu Âu có chiều dài ngắn hơn bản quốc tế cùng nhiều lựa chọn về hệ thống vận hành.   
 
 
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho
    Kia Sportage thế hệ thứ 5 vừa được ra mắt vào giữa năm nay. So với phiên bản quốc tế, phiên bản dành riêng cho thị trường châu Âu có một số khác biệt về thiết kế và vận hành.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-2
    Chiều dài trục cơ sở của Kia Sportage 2022 mới đạt mức 4.515 mm, ngắn hơn trục cơ sở của phiên bản quốc tế khoảng 145 mm.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-3
    Nổi bật nhất là lưới tản nhiệt đặc trưng Tiger Nose (mũi hổ) của các dòng xe Kia thế hệ mới.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-4
    Tích hợp cùng lưới tản nhiệt Tiger Nose là hệ thống đèn pha với công nghệ Matrix LED mới của hãng. Kia tinh chỉnh nhẹ một số chi tiết ở cản trước và sau. Mui xe và ốp gương ngoại thất... được sơn tối màu, giúp chiếc xe trông thể thao hơn.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-5
    Về mâm xe, khách hàng có thể lựa chọn giữa 6 thiết kế, màu sắc, bề mặt... khác nhau, với kích thước dao động từ 17 đến 19 inch. Tổng quan nội thất Sportage bản châu Âu không có nhiều sự khác biệt với bản quốc tế.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-6
    Đồng đồ taplo kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm đều có kích thước 12,3 inch. Không gian hàng ghế sau được thu nhỏ lại, với khoảng để chân còn 996 mm và chiều cao trần xe 998 mm. Lưng ghế sau có thể gập xuống theo tỷ lệ 40:20:40.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-7
    Khoang hành lý có dung tích 590 lít, và sẽ đạt mức tối đa 1.780 lít khi gập lưng ghế xuống. Kia Sportage phiên bản châu Âu có đến 4 lựa chọn động cơ, bao gồm các phiên bản plug-in hybrid, hybrid, mild-hybrid và động cơ diesel, với công suất từ 115 đến 265 mã lực.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-8
    Xe có 4 chế độ lái khác nhau, bao gồm Comfort, Eco, Sport và chế độ mới Terrain, giúp xe có thể vận hành trên nhiều địa hình phức tạp như tuyết, bùn, cát... Phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống treo điều chỉnh điện, cho phép người lái thay đổi thuộc tính vận hành theo nhu cầu và sở thích.
  • Can canh Kia Sportage 2022 phien ban chau Au cuc ham ho-Hinh-9
    Kia Sportage sở hữu nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, Adaptive Cruise Control với khả năng điều chỉnh vận tốc tối đa theo định vị của xe... Tại Anh, xe sẽ được mở bán vào đầu năm 2022. Mức giá xe Kia Sportage 2022 cụ thể cho từng phiên bản vẫn chưa được tiết lộ.
  • Video: Ngắm Kia Sportage 2022 phiên bản châu Âu.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN