Cận cảnh Ford Ranger Raptor X Special Edition từ 1,2 tỷ tại Malaysia

Mẫu xe bán tải Ranger Raptor X Special Editon 2021 mới vừa chính thức ra mắt thị trường Malaysia với nhiều trang bị thể thao hơn, xe có giá bán 216.888 ringgit (tương đương 1,232 tỷ đồng).
  • Can canh Ford Ranger Raptor X Special Edition tu 1,2 ty tai Malaysia
    Sime Darby Auto ConneXion (SDAX) đã giới thiệu đến người dùng Malaysia mẫu Ford Ranger Raptor X Special Edition mới. So với Ranger Raptor tiêu chuẩn, xe được nâng cấp về thiết kế và bổ sung thêm một vài trang bị. Về ngoại hình, phiên bản này được phủ lớp sơn màu đỏ True Red cùng bộ decal X Special Edtion ở phần đuôi xe. Bộ mâm và mặt ca-lăng vẫn được giữ nguyên giống Ranger Raptor tiêu chuẩn.
  • Can canh Ford Ranger Raptor X Special Edition tu 1,2 ty tai Malaysia-Hinh-2
    Nội thất của mẫu xe bán tải Ranger Raptor X Special Edition có sự khác biệt với bộ thảm thêu dòng chữ "Raptor X". SDAX cũng trang bị cho phiên bản đặc biệt này hệ thống camera 360 độ và camera hành trình trước/sau Kenwood.
  • Can canh Ford Ranger Raptor X Special Edition tu 1,2 ty tai Malaysia-Hinh-3
    Động cơ vẫn được giữ nguyên giống Ranger Raptor tiêu chuẩn. Khối động cơ này là loại bi-turbo 2.0L, sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
  • Can canh Ford Ranger Raptor X Special Edition tu 1,2 ty tai Malaysia-Hinh-4
    Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80. Được thiết kế dựa trên phiên bản mới nhất của dòng Ranger Raptor, phiên bản X Special edition nhận được những trang bị an toàn như phanh khẩn cấp tự động (AEB), đèn pha LED với gương cầu hình vuông, cảm biến đỗ xe phía trước.
  • Can canh Ford Ranger Raptor X Special Edition tu 1,2 ty tai Malaysia-Hinh-5
    SDAX đề xuất giá xe Ford Ranger Raptor X Special Editon là 216.888 ringgit (tương đương 1,232 tỷ đồng). Mức giá này đắt hơn bản tiêu chuẩn 6.000 ringgit. Tại Việt Nam, Ford Ranger Raptor có giá bán chính hãng 1,202-1,209 tỷ đồng.
  • Video: Chi tiết Ford Ranger Raptor X Special Edition mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN