Cận cảnh Ford GT Liquid Red giá hơn 30 tỷ ở TP HCM

Được đưa về nước thông qua một công ty tư nhân có tiếng ở TP HCM cách đây nửa năm, Ford GT hàng độc luôn thu hút người đi đường khi cùng chủ nhân dạo phố nhờ bộ cánh màu đỏ mận Liquid Red bắt mắt và kiểu dáng vô cùng quyến rũ.
  • Can canh Ford GT Liquid Red gia hon 30 ty o TP HCM
  • Can canh Ford GT Liquid Red gia hon 30 ty o TP HCM-Hinh-2
    Về kiểu dáng, siêu xe Ford GT nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ với cụm đèn pha LED cá tính, bộ cửa cánh bướm đẹp mắt và phần đuôi thể thao, ống xả kép hình tròn và cánh gió đuôi cỡ lớn.
  • Can canh Ford GT Liquid Red gia hon 30 ty o TP HCM-Hinh-3
    Bên cạnh đó, siêu xe đến từ Mỹ còn có bộ tem thể thao, mâm xe bằng sợi carbon và hệ thống phanh hiệu năng cao của Brembo. Đáng chú ý, mẫu siêu xe này được trang bị cặp gương chiếu hậu không cân xứng nhau để người lái quan sát xung quanh xe dễ hơn, chuẩn hơn.
  • Can canh Ford GT Liquid Red gia hon 30 ty o TP HCM-Hinh-4
    Ford GT sử dụng động cơ tăng áp kép EcoBoost V6 3.5L sản sinh công suất 656 mã lực và mô-men xoắn cực đại 746 Nm.
  • Can canh Ford GT Liquid Red gia hon 30 ty o TP HCM-Hinh-5
    Kết hợp với hộp số ly hợp kém 7 cấp, siêu xe có thể tăng tốc từ 0 - 97 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 348 km/h - nhỉnh hơn cả đối thủ Lamborghini Aventador SVJ.
  • Can canh Ford GT Liquid Red gia hon 30 ty o TP HCM-Hinh-6
    Tại thời điểm ra mắt, giá xe Ford GT có mức niêm yết hơn 400.000 USD (khoảng 9 tỷ đồng) nhưng từ lâu trên thị trường xe cũ ở Mỹ, siêu xe này đã có giá vượt mốc 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng), giá của Ford GT tại Việt Nam được giới mê xe dự đoán không dưới 30 tỷ đồng.
  • Video: Chiêm ngưỡng siêu phẩm Mỹ - Ford GT 2017 tại Việt Nam.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN