Cận cảnh dàn xe sang tham gia đám hỏi diễn viên Minh Hằng

Dàn xe sang tham dự đám hỏi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng bao gồm BMW 730Li Pure Excellence, Volvo S90, Mercedes-Benz S-Class, SUV Mercedes-Benz GLS 450 4Matic...
Video: Dàn xe sang tham dự đám hỏi của Minh Hằng.
Ngày 13/6/2022 vừa qua, đám hỏi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu ảnh Minh Hằng đã diễn ra tại Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM đã thu hút khá đông đảo giới truyền thông đưa tin cũng như sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Trong đám hỏi của Minh Hằng đã xuất hiện khá nhiều nghệ sĩ, người mẫu ảnh nổi tiếng đến làm phù dâu và phù rể, bên cạnh đó không thiếu những chiếc xe sang đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Volvo, Mercedes-Benz của chồng sắp cưới Minh Hằng mang đến rước dâu.
Can canh dan xe sang tham gia dam hoi dien vien Minh Hang
Dàn xe sang tham dự đám hỏi của Minh Hằng, BMW 730Li Pure Excellence làm xe rước dâu.
Nhiều video lan truyền trên mạng xã hội Tik Tok quay lại dàn xe sang tham dự đám hỏi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng vào sáng nay cho thấy có sự xuất hiện của một chiếc BMW 730Li Pure Excellence, Volvo S90, Mercedes-Benz S-Class, SUV Mercedes-Benz GLS 450 4Matic và dàn xe MPV đến từ 2 thương hiệu là Kia và Toyota, cuối cùng là chiếc xe Mini Cooper màu trắng
Xe hoa trong đám hỏi Minh Hằng là chiếc xe sang BMW 730Li Pure Excellence, một nguồn tin riêng của chúng tôi tiết lộ, người đẹp rất yêu thích thương hiệu xe BMW dù chưa sở hữu phiên bản nào.
Can canh dan xe sang tham gia dam hoi dien vien Minh Hang-Hinh-2
BMW 730Li Pure Excellence làm xe hoa theo sau là Volvo S90 và Kia Sedona. 
Chiếc xe BMW 730Li Pure Excellence xuất hiện trong đám hỏi của nữ diễn viên Minh Hằng được sơn màu trắng và trang trí thêm hoa cưới cỡ lớn trên nắp capô cũng như phía đuôi xe. Kính chắn gió phía sau dán thêm dòng chữ Just Married.
Giá xe BMW 730Li Pure Excellence bản nâng cấp giữa vòng đời đang được bán ra chính hãng tại Việt Nam từ 5 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 265 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại tua máy 1.550 - 4.550 vòng/phút. Hộp số tiêu chuẩn của xe là loại hộp số Steptronic tự động 8 cấp.
Can canh dan xe sang tham gia dam hoi dien vien Minh Hang-Hinh-3
Phía đuôi xe BMW 730Li được trang trí hoa hồng và thêm dòng chữ Just Married. 
Ngoài chiếc xe BMW 730Li Pure Excellence, trong đoàn xe đưa dâu của Minh Hằng còn có 2 chiếc xe đắt tiền khác là Volvo S90 màu đen và một chiếc Mercedes-Benz S-Class đời cũ.
Volvo S90 có giá chính hãng tại Việt Nam từ 2,2 tỷ đồng còn Mercedes-Benz S-Class đời cũ từng được phân phối chính hãng với giá thấp nhất 4,3 tỷ đồng.
Ngoài 3 chiếc xe sang kể trên, dàn xe tham dự đám hỏi của Minh Hằng đáng chú ý còn có một chiếc xe Mini Cooper màu trắng, 2 xe KIA dòng MPV là Sedona và Carnival 2022 và cuối cùng là một chiếc xe MPV khác đến từ Toyota Sienna thuộc sở hữu của Minh Hằng.
Can canh dan xe sang tham gia dam hoi dien vien Minh Hang-Hinh-4
Trong đám hỏi của Minh Hằng đã xuất hiện khá nhiều nghệ sĩ, người mẫu ảnh nổi tiếng đến làm phù dâu và phù rể. 
Chiếc xe chúng tôi liệt kê sau cùng là Mercedes-Benz GLS 450 4Matic có giá chính hãng gần 5 tỷ đồng và từng được Minh Hằng khoe mua vào năm ngoái. Chiếc Mercedes-Benz GLS 450 4Matic này có màu đen nhưng được dán nửa thân trên màu đỏ và mang biển số của tỉnh Long An, nơi chồng sắp cưới của Minh Hằng đặt địa chỉ công ty riêng của mình.
Mercedes-Benz GLS 450 4Matic được trang bị khối động cơ I6 hoàn toàn mới, dung tích 3.0L có công suất lên đến 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Kết hợp cùng với đó là hệ thống mild-hybrid EQ Boost với động cơ điện 48V có khả năng hỗ trợ tức thời 22 mã lực và 250 Nm cho động cơ đốt trong, giúp xe bứt tốc nhanh chóng ở mọi dải tốc độ và loại bỏ hoàn toàn độ trễ khi nhấn chân ga. Mercedes-Benz GLS 450 4Matic của Minh Hằng có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 246 km/h.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN