Cận cảnh chiếc xe máy điện gọn như vali

Xe máy Tatamel Bike chạy điện có thể gập được như một chiếc Vali, vô cùng tiện dụng ở Nhật Bản.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali
    Cái gì nhỏ, có thể vận chuyển bạn đến nơi làm việc một cách kịp thời, và sau đó gấp gọn gàng đến mức nhét vừa vào dưới gầm bàn của bạn? Câu trả lời là Tatamel Bike siêu nhỏ gọn - một chiếc xe máy điện sắp được sản xuất của Nhật Bản.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-2
    Tatamel Bike chạy điện, hay Tatameru Bike trong tiếng Nhật, đã tồn tại được gần 1 năm, nhưng đến bây giờ thì công ty ICOMA mới sẵn sàng đưa nó vào sản xuất đại trà. Được công bố trên phương tiện truyền thông địa phương vào đầu tuần này, đây là một mẫu xe máy điện có khả năng tự gấp gọn gàng cho đến khi nó chỉ có kích thước như một chiếc vali. Trước mắt, ICOMA chưa hé lộ thông tin cụ thể về giá bán cũng như việc có định bán nó ra nước ngoài hay không.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-3
    Khi gập lại, Tatamel Bike có kích thước dài 70 cm, cao 68 cm, và rộng 26 cm, vì vậy không lớn hơn một kiện hành lý. Công ty Nhật Bản không đề cập đến trọng lượng của chiếc xe, nhưng có lẽ yếu tố này cũng sẽ không ảnh hưởng đến vai trò một phương tiện giao thông cá nhân vô cùng thích hợp môi trường đô thị đông đúc của nó.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-4
    Khi sẵn sàng lên đường, Tatamel Bike sẽ gập ra với yên xe mở rộng về phía sau, khung xe gập ra ngoài, và ghi đông cũng vậy. Kích thước xe khi đó lớn gần gấp đôi là 123 cm x 100 cm x 65 cm.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-5
    Tất nhiên, nó vẫn nhỏ hơn đáng kể so với các phương tiện tương tự, nhưng có đủ mọi thứ bạn cần để sử dụng hợp pháp trên đường phố công cộng, bao gồm đèn pha LED, đèn phanh và đèn xi-nhan, đồng thời bạn cũng có chỗ để chân và chân chống.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-6
    Nguồn năng lượng hoạt động của Tatamel Bike đến từ bộ pin lithium sắt phốt-phát, và một mô tơ điện không xác định, song có thể đưa nó lên tốc độ tối đa khoảng 40 km/h. Phạm vi di chuyển ước tính là 50 km cho một lần sạc, đồng nghĩa là bạn có thể cần sạc hàng ngày, tùy thuộc vào lộ trình đường đi. Chiếc xe cũng bao gồm một nguồn điện di động tiện lợi, cho phép bạn sạc các thiết bị nhỏ hơn trong khi di chuyển.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-7
    Một yếu tố khác mà ICOMA hy vọng sẽ thu hút những người mua trẻ tuổi (đối tượng khách hàng chính của sản phẩm) là cung cấp các khả năng tùy chỉnh đa dạng.
  • Can canh chiec xe may dien gon nhu vali-Hinh-8
    Công ty cho biết các tấm ốp bên thân của xe máy điện Tatamel Bike có thể được làm bằng bất kỳ vật liệu nào và với bất kỳ màu sắc nào bạn thích nhất, qua đó giúp bạn dễ phối nó với đồ nội thất hoặc bàn làm việc của mình. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh minh họa hoặc phụ kiện theo đúng nhu cầu của mình.
  • Video: Giới thiệu Tatamel Bike - chiếc xe máy điện gọn như vali.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN