Cận cảnh chiếc 'xe chủ tịch' có màu độc nhất Việt Nam

Việc bắt gặp ôtô VinFast trên đường đã trở thành điều bình thường. Tuy nhiên nếu đó là một chiếc President thì lại là chuyện khác, đặc biệt khi nó xuất hiện với màu xám lạ mắt như trong bài viết này.
  • Can canh chiec 'xe chu tich' co mau doc nhat Viet Nam
    Được xuất xưởng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc và độc quyền tại Việt Nam, VinFast President hạng sang có tất cả 18 màu ngoại thất nhưng hầu hết chủ sở hữu đều mua xe với màu đen.
  • Can canh chiec 'xe chu tich' co mau doc nhat Viet Nam-Hinh-2
    Vừa qua, đã có một chiếc VinFast President màu xám Gun Metal độc đáo xuất hiện trên phố, chiếc xe lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Khác với những chiếc President màu đen chúng ta từng thấy, President màu xám này không có nhiều các chi tiết màu vàng đồng ngoại trừ logo VinFast ở đầu và đuôi xe
  • Can canh chiec 'xe chu tich' co mau doc nhat Viet Nam-Hinh-3
    Xe được trang bị bộ la-zăng 20 inch đa chấu giống phiên bản LUX SA2.0 bản cao cấp.
  • Can canh chiec 'xe chu tich' co mau doc nhat Viet Nam-Hinh-4
    Về cơ bản, President không có nhiều thay đổi so với đàn em LUX SA2.0, chỉ là chiếc SUV hàng đầu VinFast có kích thước lớn hơn chút (5.146 x 1.987 x 1.760 mm), giá nóc lớn hơn và mặt ca-lăng dạng tổ ong khoẻ khoắn.
  • Can canh chiec 'xe chu tich' co mau doc nhat Viet Nam-Hinh-5
    "Trái tim" của VinFast President là khối động cơ V8 6.2L với công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.
  • Can canh chiec 'xe chu tich' co mau doc nhat Viet Nam-Hinh-6
    Về giá xe VinFast President, ngay từ thời điểm ra mắt, VinFast đã công bố ưu đãi dành cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt là 3,8 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với mức giá niêm yết tới 4,6 tỷ đồng.
  • Video: Chi tiết VinFast President mùa vàng độc lạ tại Sài Gòn.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN