Cận cảnh Chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity giá 70 tỷ ở Sài Gòn

Trong garage của đại gia Sài Gòn có chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquility cùng chiếc xe Range Rover và Mercedes-Benz V-Class.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon
    Mới đây, những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, trong 1 con hẻm ở quận Tân Bình xuất hiện garage gây kinh ngạc những người yêu xe khi có sự góp mặt của 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom cùng với 1 chiếc xe SUV hạng sang mang thương hiệu Range Rover và cuối cùng là chiếc xe Mercedes-Benz V-Class.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-2
    Khá thú vị là 1 trong 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom xuất hiện trong garage này thuộc phiên bản siêu hiếm và siêu đắt đỏ là Rolls-Royce Phantom Tranquillity đặc biệt. Chỉ có 25 chiếc xe siêu sang Tranquillity được sản xuất trên toàn thế giới nhưng đã có ít nhất 2 chiếc xe xuất hiện tại Việt Nam đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-3
    Cả 2 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity được mang về nước đều đã có chủ nhân, một chiếc đã được đưa về Thanh Hóa. Ngoài việc tậu chiếc xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity, đại gia Sài thành còn sở hữu 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 thuộc bản Series II. Hiện chưa rõ giá xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity tại Việt Nam, nhưng thơ giới thạo xe nó sẽ không dưới 70 tỷ đồng.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-4
    Rolls-Royce Phantom Tranquillity chỉ được sản xuất 25 chiếc trên toàn thế giới, trong garage này còn có 1 chiếc xe Range Rover và Mercedes-Benz V-Class Về chiếc xe siêu sang đắt tiền Rolls-Royce Phantom Tranquillity, đây là 1 dự án đặc biệt mà hãng xe Rolls-Royce đã cho ra mắt vào tháng 3 năm 2019 với cảm hứng thiết kế cũng các vật liệu từ tên lửa không gian Skylark của Anh, vệ tinh Voyager của NASA, vùng tối và sáng của mặt trăng hay đến cả các chi tiết mạ vàng lấp lánh.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-5
    Dựa trên phiên bản Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, hãng xe Anh quốc đã mang đến cho Rolls-Royce Phantom Tranquillity một ngoại hình khác biệt với điểm nhấn đầu tiên là màu sơn trắng đi kèm nắp capô màu bạc, chưa hết, biểu tượng Spirit of Ecstasy của xe bằng chất liệu titan màu tối và dưới chân logo này là tên phiên bản xe in dập nổi để tạo dấu hiệu nhận biết.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-6
    Đây là chiếc xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity nhập từ Mỹ, xe có đèn phản quang bên hông màu cam, khác biệt so với xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity ở Thanh Hóa có màu trắng. Bộ mâm xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity có chi tiết khác biệt là viền ngoài chụp mâm được hoàn thành màu trắng.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-7
    Mở cửa bước vào trong khoang lái, xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity của doanh nhân Sài thành có bậc cửa mang dòng chữ ý nghĩa đây là 1 trong 25 xe sản xuất thế giới, nội thất xe có chất liệu da Arctic White và Selby Grey kết hợp với nhau rất lôi cuốn bên cạnh đó là nhiều vật liệu đặc biệt như thép không gỉ, vàng 24k và hợp kim nhôm dùng trong không gian vũ trụ để tạo ra bảng điều khiển trung tâm độc đáo.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-8
    Điểm thú vị nhất trong khoang lái xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity chính là bộ điều khiển âm lượng còn được chế tạo từ thiên thạch Muonionalusta, hệ thống loa Bespoke Audio có màu vàng rất độc đáo và sang trọng.
  • Can canh Chiec Rolls-Royce Phantom Tranquillity gia 70 ty o Sai Gon-Hinh-9
    Rolls-Royce Phantom Tranquillity vẫn sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, tăng thêm 110 mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom Tranquillity của doanh nhân Sài thành có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.
  • Video: Giới thiệu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN