Cận cảnh chiếc Lamborghini Huracan màu đen bóng độc nhất Việt Nam

Chiếc xe sở hữu màu sơn đen bóng nhưng vẫn đủ để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng giữa hàng loạt những chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có màu sắc rực rỡ.
Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam
Siêu xe Lamborghini Huracan rất được ưu chuộng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Ra mắt lần đầu tại Triển lãm ôtô Geneva 2014, Lamborghini Huracan đã nhanh chóng đem lại thành công cho hãng xe Ý khi doanh số bán ra trong vòng 5 năm đã bằng số lượng bán của Gallardo (người tiền nhiệm) trong 10 năm trước đó.

 
Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-2
Được đưa về nước cách đây 4 năm nhưng chiếc Lamborghini Huracan màu đen bóng trong bài mới được lăn bánh chưa tới 5.000km. Tình trạng của xe gần như còn nguyên bản đến thời điểm hiện tại. Gần đây, xe đã được chủ nhân thay đổi hệ thống ống xả, từ nguyên bản sang titanium để âm thanh động cơ V10 phát ra uy lực hơn.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-3
Chiếc Lamborghini Huracan này sở hữu cho mình một màu sơn đen bóng “độc nhất”, khác biệt hoàn toàn với những màu sắc rực rỡ của những chiếc Huracan đang có mặt tại Việt Nam. Màu sơn đen kết hợp những đường nét thể thao trên khắp thân xe tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ, uy quyền.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-4
Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị cụm đèn pha Full LED với dải đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ Y quen thuộc. Cản trước đồng màu với hai hốc hút gió lớn, đây cũng chính là đặc điểm nhận biết lớn nhất giữa mẫu Huracan LP 610-4 và LP 580-2.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-5
Chi tiết đáng chú ý tiếp theo trên chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này là bộ la-zăng đa chấu “Giano” tạo hình bông hoa, kích thước 20 inch sơn màu Gun Metal. Chịu trách nhiệm chế ngự sức mạnh của Huracan là hệ thống phanh gốm carbon, đi kèm với bộ lốp Pirelli P Zero 305/30 ở phía sau.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-6
Di chuyển ra phía đuôi xe, Huracan được trang bị đèn hậu dạng LED sắc bén, cùng với đó là nắp che động cơ làm từ chất liệu nhựa cứng.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-7
Bên trong cabin, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen bóng “độc nhất” Việt Nam này có nội thất được phối màu đen-đỏ thể thao, sử dụng chất liệu da cao cấp và da lộn. Vô lăng bọc một phần chất liệu da lộn, tích hợp lẫy chuyển số to. Bên phía trái vô lăng có nhiều nút điều khiển các chế độ của hệ thống đèn, thay vì tích hợp trên vô lăng như nhiều dòng xe khác.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-8
Trên xe chỉ có hai màn hình hiển thị, trong đó màn hình chính nằm ở phía sau vô lăng loại TFT 12,3 inch đưuọc hỗ trợ bởi chip Tegra 30. Giữa táp-lô là màn hình hiển thị nhiệt độ và các thông số dầu nhớt... của xe. Bệ điều khiển trung tâm xuất hiện nhiều nút ấn cơ học, nút nhấn khởi động xe đặt dưới một lẫy bảo vệ lấy cảm hứng thiết kế từ nút bấm khai hỏa của máy bay chiến đấu.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-9
Cung cấp “sức mạnh” cho Lamborghini Huracan LP610-4 là khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít. Động cơ sản sinh công suất 601 mã lực và 560 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Can canh chiec Lamborghini Huracan mau den bong doc nhat Viet Nam-Hinh-10
Với sức mạnh này, Huracan LP610-4 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Lamborghini cung cấp cho Huracan ba chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua).
Video: Khám phá chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN