Cận cảnh Bentley Bacalar mui trần giới hạn 12 chiếc giá hơn 48 tỷ đồng

Với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc được sản xuất, rất khó để có thể trông thấy những chiếc Bentley Bacalar 2022 mới xuất hiện trên đường phố, ngay cả ở đất nước Anh - nơi đặt trụ sở chính của Bentley.
  • Can canh Bentley Bacalar mui tran gioi han 12 chiec gia hon 48 ty dong
  • Can canh Bentley Bacalar mui tran gioi han 12 chiec gia hon 48 ty dong-Hinh-2
    Thế nhưng, mới đây công chúng đã có cơ hội hiếm hoi được trông thấy một chiếc xe siêu sang Bentley Bacalar “bằng da bằng thịt” lăn bánh trên đường phố Luân Đôn. Một tài khoản cá nhân cũng đã đăng tải toàn bộ quá trình chiếc Bacalar nằm trong showroom, lăn bánh trên phố và lên xe vận chuyển.
  • Can canh Bentley Bacalar mui tran gioi han 12 chiec gia hon 48 ty dong-Hinh-3
    Giá xe Bentley Bacalar mui trần tới 1,5 triệu bảng Anh (khoảng 48,5 tỷ đồng) này có lớp sơn ngoại thất màu vàng, trông tuyệt đẹp khi xuất hiện trên đường phố Luân Đôn. Đáng tiếc rằng chiếc Bentley Bacalar này không thể hiện được hết sức mạnh của khối động cơ xăng tăng áp kép W12 6.0L nằm dưới nắp capo. Nó chỉ được chuyển ra khỏi showroom và tiếp tục vận chuyển đến tay một vị khách hàng siêu giàu nào đó.
  • Can canh Bentley Bacalar mui tran gioi han 12 chiec gia hon 48 ty dong-Hinh-4
    May mắn thay, chí ít rằng đoạn video ngắn ngủi cũng cho chúng ta thấy được tiếng gầm đầy uy lực của khối động cơ 650 mã lực. Mặc dù chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng, nhưng có thể thấy rằng khoang cabin sử dụng các điểm nhấn từ gỗ Riverwood siêu hiếm, ghế ngồi làm từ vải len tự nhiên và thảm trải sàn dệt từ len nguyên chất Wilton.
  • Can canh Bentley Bacalar mui tran gioi han 12 chiec gia hon 48 ty dong-Hinh-5
    Được biết, toàn bộ 12 chiếc Bentley Bacalar hiện đều đã có chủ, với màu sơn ngoại thất cùng các chi tiết trang trí được cá nhân hóa theo ý tưởng của khách hàng, trở nên “độc nhất vô nhị” trên thế giới.
  • Video: Bentley Bacalar mui trần hạng sang lần đầu xuất hiện trên phố.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN