Cận cảnh Baojun Valli của GM chỉ 286 triệu đồng

Hãng xe GM mới đây đã giới một sản phẩm mới mang tên Baojun Valli 2021 giá rẻ.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong
    Station wagon có thể là một phân khúc xe đã chết ở đa số thị trường trên thế giới, nhưng không phải ở Trung Quốc. Trên thực tế, General Motors, hay chính xác hơn là liên doanh SAIC-GM-Wuling, mới đây đã ra mắt một mẫu station wagon mới tại nước này với tên gọi Baojun Valli 2021 mới.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-2
    Với chiều dài 4.685 mm, rộng 1.806 mm, và cao 1.485 mm, mẫu xe Baojun Valli SW 2021 giá rẻ có kích thước ngang ngửa một chiếc Toyota Corolla 5 cửa. Trục cơ sở của xe dài 2.700 mm, đặt nó vào trong phân khúc hạng C.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-3
    Tổng thể thiết kế ngoại thất của mẫu station wagon mới này không phải thật ấn tượng, nhưng cũng không gây thất vọng. Giống như mẫu Baojun RC-5W từng ra mắt trong năm ngoái rồi bị ngừng sản xuất vì vấn đề marketing, Valli có trang bị dải đèn chạy ban ngày LED ngay trên lưới tản nhiệt quen thuộc của thương hiệu Baojun, trong khi hai cụm đèn pha chính được đặt thấp hơn phía dưới. Phần nóc xe có xu hướng dốc dần về phía sau, và phần đuôi xe có thiết kế rất giống RC-5W.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-4
    GM nói rằng Valli SW mới sẽ có tích hợp kết nối internet, chức năng điều khiển từ xa, kiểm soát bằng giọng nói, hệ thống thông tin giải trí tân tiến và nhiều tính năng công nghệ khác nữa. Nó cũng cho phép chủ xe điều khiển một số chức năng hộ gia đình ngay từ cabin, và chở những dạng hàng hóa lớn với không gian 1.670 lít ở sau hàng ghế đầu.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-5
    Trên phương diện an toàn, mẫu xe này có phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chống va chạm phía trước. Đối với khía cạnh công suất, Baojun Valli được trang bị một động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-6
    Khối động cơ khiêm tốn này sản sinh 145 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn cực đại, và hoạt động phối hợp một hộp số vô cấp CVT.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-7
    General Motors không đề cập đến hiệu suất vận hành của Baojun Valli Station Wagon 2021, nhưng có thông báo giá bán cụ thể.
  • Can canh Baojun Valli cua GM chi 286 trieu dong-Hinh-8
    Giá xe Baojun Valli 2021 khởi điểm mềm chỉ 79.800 nhân dân tệ (khoảng 286 triệu đồng), và tăng lên 105.800 nhân dân tệ (khoảng 379 triệu đồng) đối với phiên bản cao cấp nhất.
  • Video: Baojun Valli của GM ra mắt tại thị trường Trung Quốc.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN