Cận cảnh bản SE hybrid tiết kiệm xăng của Toyota RAV4 2022

Toyota vừa giới thiệu ra thị trường một số nâng cấp nhỏ cho RAV4 như tùy chọn màu sơn ngoại thất và bản SE hybrid.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022
    Thành viên tham gia vào đội hình Toyota RAV4 2022 mới là phiên bản SE Hybrid có mức giá phải chăng hơn so với XSE nhưng vẫn sở hữu các yếu tố thiết kế thể thao tương tự.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022-Hinh-2
    Các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe SUV Toyota RAV4 SE Hybrid 2022 mới sẽ bao gồm màu sơn ngoại thất đơn điệu, ghế ngồi bọc vải, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch và 6 loa âm thanh.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022-Hinh-3
    Mẫu xe SUV Toyota RAV4 SE Hybrid cung cấp 2 gói trang bị tùy chọn là Weather và Convenience. Gói Weather bổ sung thêm tính năng sưởi ấm cho vô lăng, hàng ghế lái và cần gạt nước mưa, trong khi gói Convenience bao gồm cửa sổ trời, cốp xe chỉnh điện và màn hình thông tin giải trí 9 inch.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022-Hinh-4
    Nhân dịp này, Toyota đồng thời bổ sung thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là Cavalry Blue, lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Tacoma và Camry TRD. Toyota RAV4 2022 Cavalry Blue sẽ có sẵn dưới dạng tùy chọn trên phiên bản XSE, TRD Off-Road và SE Hybrid.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022-Hinh-5
    Trong khi đó, LE Hybrid, XLE, XLE Hybrid và Adventure sẽ được bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho bộ mâm - đen bóng hoặc bạc satin. Phiên bản XLE Premium Hybrid và Limited Hybrid đều có bộ mâm với thiết kế hoàn toàn mới.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022-Hinh-6
    Một số nâng cấp trong khoang nội thất của Toyota RAV4 bao gồm: ngăn chứa găng tay có khóa và hệ thống đèn nội thất dạng LED tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản; trong khi phiên bản Limited giờ đây có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
  • Can canh ban SE hybrid tiet kiem xang cua Toyota RAV4 2022-Hinh-7
    Toyota hiện chưa cho biết giá xe Toyota RAV4 SE Hybrid 2022 cùng tất cả các trang bị và tính năng bổ sung kể trên. Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ công bố giá bán chính thức vào giữa tháng 12 sắp tới.
  • Video: Giới thiệu Toyota RAV4 SE Hybrid 2022 mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN