Cận ảnh siêu xe McLaren Sabre sản xuất chỉ 15 chiếc

Sparky18888 nôit tiếng trên mạng xã hội Instagram với gần nửa triệu lượt theo dõi với điểm nhấn là bộ sưu tập xe đỉnh cao. Mới nhất đại gia bí ẩn này đã tậu siêu xe McLaren Sabre, giới hạn chỉ 15 chiếc.
  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec
    Vào cuối năm ngoái, hãng siêu xe Anh quốc bất ngờ tung ra hình ảnh của chiếc xe mang tên gọi McLaren Sabre và tiết lộ rằng đây là dự án hợp tác giữa các đại lý McLaren tại Mỹ với bộ phận cá nhân hoá McLaren Special Operations (MSO). Chỉ có 15 chiếc siêu xe McLaren Sabre McLaren Sabre được sản xuất và nó được ví như một phiên bản giới hạn hơn của siêu phẩm McLaren Senna.
  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-2
    Hiện những chiếc xe McLaren Sabre bản giới hạn đã được bàn giao đến cho chủ nhân và 1 trong 15 khách hàng sở hữu McLaren Sabre là Sparky18888, một tài khoản mạng xã hội Instagram của đại gia bí ẩn nào đó đã nhận được gần nửa triệu lượt theo dõi với điểm nhấn là bộ sưu tập xe rất đỉnh với siêu xe và hypercar.
  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-3
    Chiếc siêu xe McLaren Sabre của đại gia bí ẩn được biết đến với tài khoản Sparky18888 có màu sơn cam đi kèm sợi carbon trần và sọc màu xanh dương bắt mắt. Ngoài ra, bên hông cửa của chiếc xe McLaren Sabre còn có logo 03 không rõ phải là chiếc xe McLaren Sabre thứ 3 trên tổng số 15 xe được sản xuất dành riêng cho các đại gia Mỹ.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-4
    Về thiết kế, McLaren Sabre sở hữu đầu xe nổi bật và bộ chẻ khí trước ấn tượng. Ngoài ra, siêu xe giới hạn số lượng này còn có khe gió trên nắp ca-pô, cụm đèn pha thiết kế mượt mà và chắn bùn độc đáo.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-5
    Vòng ra đằng sau, chúng ta có thể bắt gặp thanh ba-bô-lê khí động lực học trên sườn xe và bộ cửa cánh bướm của McLaren Sabre.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-6
    Tuy nhiên, điểm nhấn của siêu xe này lại nằm ở phần thân vỏ phía sau và vây cá trung tâm, kéo dài từ nóc đến cánh gió đuôi cỡ lớn.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-7
    Chưa hết, các nhà thiết kế của McLaren còn trang bị bộ khuếch tán gió đồ sộ, ống xả nằm ở giữa đuôi xe và bộ vành siêu nhẹ, đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao cho siêu xe này. Nội thất chiếc siêu xe McLaren Sabre này với màu cam, sợi carbon và nhiều điểm nhấn hoàn thành màu xanh dương.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-8
    McLaren Sabre sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít (M840T) tương tự như những chiếc siêu xe hypercar như Elva hay Senna.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-9
    Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để sản sinh ra công suất cực đại 824 mã lực, cao hơn Elva 20 mã lực hay 34 mã lực so với McLaren Senna. Đi cùng là mô-men xoắn cực đại của McLaren Sabre 800 Nm. Với sức mạnh này, Sabre có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 351 km/h.

  • Can anh sieu xe McLaren Sabre san xuat chi 15 chiec-Hinh-10
    Mức giá xe McLaren Sabre vẫn là một bí ẩn. 15 người sở hữu mẫu siêu xe này đều có mối liên hệ chặt chẽ với đội ngũ thiết kế, kỹ sư và lái thử của MSO, nhằm tăng tính cá nhân hóa từng xe theo các thông số kỹ thuật của từng chủ xe. Khách hàng còn lái thử mẫu thử nghiệm tại The Thermal Club ở California.
  • Video: Ngắm siêu xe McLaren Sabre đặc biệt tại Miami - Mỹ.

Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN