Bộ sưu tập xe sang tiền tỷ ở Ocean Park của Huấn Hoa Hồng

Nhân dịp nhận bàn giao căn hộ mới tại Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) Huấn Hoa Hồng (tên thật là Bùi Xuân Huấn) đã đem theo cả dàn xe sang đến trưng bày.
  • Bo suu tap xe sang tien ty o Ocean Park cua Huan Hoa Hong
    Dàn xe sang của Huấn Hoa Hồng bao gồm một chiếc Porche Panamera xanh da trời chưa ra biển, một chiếc Porsche khác màu vàng mang biển Sài Gòn, một chiếc Range Rover màu trắng và một chiếc Ford Ranger biển ngũ quý 5 dán decal vàng nổi bật.
  • Bo suu tap xe sang tien ty o Ocean Park cua Huan Hoa Hong-Hinh-2
    Trong đó chiếc Porsche Panameran của Huấn Hoa Hồng là đáng chú ý nhất, đây là món quà mà Youtuber Huấn dành tặng vợ mình cách đây khoảng 10 ngày. Được biết, chiếc xe sang này có giá trên 5 tỷ đồng.
  • Bo suu tap xe sang tien ty o Ocean Park cua Huan Hoa Hong-Hinh-3
    Chiếc Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic nằm bên cạnh chiếc Panamera cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì vóc dáng to lớn và xe còn đeo biển số "tam hoa 3".
  • Bo suu tap xe sang tien ty o Ocean Park cua Huan Hoa Hong-Hinh-4
    Mức giá lăn bánh Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic ước tính 7,2 tỷ đồng. Trước đây, chiếc SUV hạng sang còn được làm đẹp bằng nhiều chi tiết mạ vàng 24K nhưng hiện đã tháo bỏ hết.
  • Bo suu tap xe sang tien ty o Ocean Park cua Huan Hoa Hong-Hinh-5
    Ngoài dàn xe ôtô đắt đỏ, Huấn Hoa Hồng còn sở hữu hàng loạt xe máy, mô tô biển số đẹp, thậm chí mạ vàng và thường xuyên khoe lên mạng xã hội. Mới nhất chính là chiếc mô tô Triumph Rocket 3 trị giá gần 900 triệu đồng được vợ tặng đúng dịp 8/3.
  • Video: Chi tiết Porsche 911 GT3 2022 thế hệ mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN