Bộ đôi môtô thể thao của Suzuki sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Dự kiến bộ đôi môtô thể thao của hãng Suzuki ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/10. Đó là Gixxer SF250 mang thiết kế sportbike và Gixxer 250 với kiểu dáng naked-bike.
 
 
 
Mới đây, Suzuki Việt Nam vừa tải lên mạng xã hội một bài đăng với dòng tiêu đề rất mời gọi "Cùng đón chờ sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm", đi kèm với đó là hình ảnh về hai mẫu xe môtô Suzuki hoàn toàn mới.
Bo doi moto the thao cua Suzuki sap ra mat thi truong Viet Nam
Hình ảnh bộ đôi xe mô tô mới do Suzuki đăng tải.
Theo nội dung bài đăng này, Suzuki cho biết hãng sẽ ra mắt cộng đồng biker tại Việt Nam một bộ đôi môtô thể thao hoàn toàn mới vào ngày 26/10 tới đây. Dựa vào hình ảnh trên, có thể thấy thấp thoáng hình ảnh của hai mẫu xe mô tô, một mẫu Sportbike và naked-bike Suzuki.
Được biết, rất có thể bộ đôi xe mới mà Suzuki sắp ra mắt tại Việt Nam chính là hai mẫu Suzuki Gixxer SF250 (Sportbike) và Gixxer 250 (Naked bike). Hai mâu xe mô tô phân khối nhỏ này đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ từ giữa năm 2019.
Bo doi moto the thao cua Suzuki sap ra mat thi truong Viet Nam-Hinh-2
Sportbike Suzuki Gixxer SF250 tại Ấn Độ 
Ngoài thiết kế dàn vỏ và mặt đèn khác nhau, cả hai mẫu mô tô này sử dụng chung khung sườn, hệ thống treo và động cơ. Cụ thể, Suzuki Gixxer SF250 và Gixxer 250 được trang bị động cơ xylanh đơn, 4 van, SOHC, dung tích 249 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 25 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.
 
Bo doi moto the thao cua Suzuki sap ra mat thi truong Viet Nam-Hinh-3
Naked bike Suzuki Gixxer 250 
Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn, bộ vành đúc 17 inch và hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Đèn chiếu sáng trên xe nổi bật với đèn pha và đèn hậu LED, đèn xinhan vẫn dùng bóng halogen, bảng đồng hồ của xe là màn hình kỹ thuật số hiển thị đa thông tin.
Theo dự đoán, bộ đôi xe này sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ bởi Suzuki Indonesia không sản xuất mẫu xe này. Ngoài ra, tên xe cũng có thể sẽ được giữ nguyên là Gixxer SF250 và Gixxer 250 bởi Suzuki hiện đang bán ra mẫu GSX-R250 và GSX-S250 tại Nhật Bản và Trung Quốc với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn khác.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN