Bộ 3 siêu xe ấn tượng của Minh Nhựa

Khi Minh Nhựa chia sẻ về 3 chiếc xe ấn tượng và có cảm xúc nhất với mình, nhiều người đã nghĩ ngay bộ đôi hypercar Bugatti Veyron cùng Pagani Huayra nhưng "ông hoàng tốc độ" lại không được nhắc tới.
Trong 1 thập kỷ qua, giới chơi siêu xe trong nước có lẽ đã còn không còn quá xa lạ với cái tên Phạm Trần Nhật Minh, hay còn được gọi là đại gia siêu xe Minh Nhựa. Tay chơi 8X luôn đi đầu trong việc mua sắm các siêu xe giới hạn và mở đầu cho xu hướng xe hypercar tại Việt Nam.
Video: Minh Nhựa chia sẻ về 3 chiếc xe ấn tượng nhất trong cuộc đời.
Có lẽ nhiều người rất tò mò muốn biết chiếc siêu xe nào có ý nghĩa nhất trong cuộc đời của Minh Nhựa và câu trả lời đã có trong một video chia sẻ về cách chơi, mua sắm siêu xe của tay chơi này. Đại gia này thẳng thừng tuyên bố top 3 siêu xe Minh Nhựa ấn tượng và mang nhiều cảm xúc của mình nhất có lẽ sẽ khiến không ít người bất ngờ, và chẳng ai có thể đoán chính xác.
Bo 3 sieu xe an tuong cua Minh Nhua
 McLaren Elva, siêu phẩm không mui rất đặc biệt và quả thật xứng tầm với cách chơi xe của Minh Nhựa ngắm là chủ yếu.
Khi Minh Nhựa chia sẻ về 3 chiếc xe ấn tượng và có cảm xúc nhất với mình có lẽ nhiều người đã nghĩ ngay bộ đôi hypercar Bugatti Veyron cùng Pagani Huayra nhưng "ông hoàng tốc độ" lại không có tên trong danh sách mà thay vào đó là Lamborghini Murcielago SV. Còn cái tên thứ 3 vẫn còn là ẩn số và nhiều người đoán chính là McLaren Elva, siêu phẩm không mui rất đặc biệt và quả thật xứng tầm với cách chơi xe của Minh Nhựa ngắm là chủ yếu.
Bo 3 sieu xe an tuong cua Minh Nhua-Hinh-2
Tay chơi 8X đánh giá cao siêu phẩm Pagani Huayra mà mình đang sở hữu chỉ có 100 xe trên thế giới, nằm trong phân khúc hypercar đắt đỏ. 
Về siêu xe giới hạn Lamborghini Murcielago SV chỉ có đúng 186 xe trên toàn thế giới, Minh Nhựa cho biết đây là siêu xe giúp cái tên mình được biết đến rộng rãi trong giới chơi xe và mạng xã hội, thậm chí, mẫu xe này còn được tay chơi 8X đánh giá cao hơn hẳn siêu phẩm Pagani Huayra mà mình đang sở hữu chỉ có 100 xe trên thế giới, nằm trong phân khúc hypercar đắt đỏ.
Bo 3 sieu xe an tuong cua Minh Nhua-Hinh-3
 Minh Nhựa tậu siêu xe Lamborghini Murcielago SV vào năm 2010.
Được biết, Minh Nhựa tậu siêu xe giới hạn Lamborghini Murcielago SV vào năm 2010, tại thời điểm đó, cái tên Minh Nhựa còn khá xa lạ với hầu hết giới mê xe cũng như truyền thông trong nước nên đây chính là mẫu xe giúp chủ nhân Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được biết đến nhiều hơn và cũng là chiếc siêu xe đầu tiên mà Minh Nhựa sở hữu theo như chia sẻ của đại gia này dù khi xe Lamborghini Murcielago SV về garage đã có một chiếc Ferrari F430 chào đón.
Bo 3 sieu xe an tuong cua Minh Nhua-Hinh-4
 Bộ 3 siêu xe Miinh Nhựa ấn tượng - không có Bugatti Veyron 50 tỷ.
Lamborghini Murcielago SV là cột mốc chơi xe đầu tiên của Minh Nhựa và siêu phẩm Pagani Huayra là điểm tiếp theo, đây có lẽ là điều bất ngờ lớn nhất vì Bugatti Veyron không có tên trong danh sách dù "ông hoàng tốc độ" mới chính là chiếc xe đưa cái tên Minh"Nhựa lên 1 tầm cao hơn khi dám chơi hypercar, mà còn lại là siêu xe có tốc độ tối đa trên 400 km/h.
Siêu phẩm Pagani Huayra là sự trung hòa cảm giác Minh Nhựa không còn mê tốc độ, thích ngắm xe, chụp ảnh với xe nhiều hơn thay vì lái ra đường, tay chơi 8X chia sẻ. Pagani Huayra cũng là siêu xe đồng hành cùng Minh Nhựa lâu nhất, nhưng cảm giác ở hiện tại, một chiếc xe khác đang ấp ủ những dự định táo bạo, đột phá trong cách chơi siêu xe của mình trong suốt 1 thập kỷ qua.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN