Bentley Mulsanne Le Mans Edition được rao bán chỉ 10 tỷ ở Hà Nội

Bentley Mulsanne Le Mans Edition chỉ được sản xuất toàn cầu 48 chiếc và chỉ duy nhất một xe được mang về Việt Nam.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi
    Số lượng Bentley Mulsanne tại Việt Nam ước tính trên 65 xe đủ phiên bản, từ tiêu chuẩn, Mulsanne Speed, Mulsanne EWB hay cả các phiên bản giới hạn Mulsanne W.O. Edition chỉ có 100 xe trên thế giới và còn phải kể đến Bentley Mulsanne Le Mans Edition, mẫu xe siêu sang chỉ được cho ra đời 48 xe và đã có một chiếc xuất hiện tại dải đất hình chữ S này.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-2
    Đến nay, chiếc xe Bentley Mulsanne Le Mans Edition độc nhất tại Việt Nam đang được chào bán với mức giá từ 10 tỷ đồng, thậm chí có một số nơi rao bán xe lên đến 11,8 tỷ đồng. Với mức giá này, Bentley Mulsanne Le Mans Edition có thể dễ dàng đáp cánh ở một garage của nhà sưu tập xe nào đó tại Việt Nam.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-3
    Mức giá xe Bentley Mulsanne Le Mans Edition trong bài viết này được chào bán từ 10 tỷ đồng có ngoại thất sơn màu xanh bạc cùng điểm nhấn là các chi tiết mạ crôm bóng loáng cũng như la-zăng đa chấp kép của xe nên sẽ rất khó để người ta biết đây là một chiếc xe Bentley Mulsanne giới hạn. Bên sườn xe có sự xuất hiện của cái tên Mulliner, mang ý nghĩa một bộ phận cá nhân hóa của hãng xe Bentley.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-4
    Bentley và Rolls-Royce luôn tập trung sự xa hoa cũng như đẳng cấp nhất bên trong khoang lái và nội thất của xe siêu sang Mulsanne Le Mans Edition cũng là thứ giúp xe trở nên khác biệt. Đầu tiên là dòng chữ Le Mans Edition trên bậc cửa như khẳng định đây là 1 trong 48 chiếc xe Bentley Mulsanne Le Mans Edition được sản xuất dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến cũng là dòng chữ trên nhưng được thêu dập nổi trên tựa đầu ghế ngồi của xe.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-5
    Cuối cùng chính là chi tiết xe có đính huy hiệu với logo 22/48 mang hàm ý chiếc xe Bentley Mulsanne Le Mans Edition tại Việt Nam mang số thứ tự 22 trên tổng số 48 xe sản xuất toàn cầu cũng như chi tiết mặt đồng hồ Le Mans Edition.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-6
    Bentley Mulsanne Le Mans Edition được cho ra đời vào năm 2013 để kỷ niệm 6 chiến thắng của Bentley tại cuộc đua khốc liệt nhất hành tinh là 24 Hours of Le Mans vào năm 1913. Toàn bộ 48 chiếc xe Bentley Mulsanne Le Mans Edition được sản xuất dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-7
    Được biết, số quãng đường công tơ mét mà chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne Le Mans Edition có một không hai tại dải đất hình chữ S này đã chạy được trên 57.000 km nhưng độ hiếm có hứa hẹn sẽ giúp xe sớm tìm thấy các chủ nhân yêu thích hãng xe Bentley.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-8
    Bentley Mulsanne Le Mans Edition vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 5,5 lít, tăng áp kép, sản sinh ra công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp của ZF.
  • Bentley Mulsanne Le Mans Edition duoc rao ban chi 10 ty o Ha Noi-Hinh-9
    Chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne Le Mans Edition dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 296 km/h.
  • Video: Xe siêu sang Bentley Mulsanne, chạy 10 năm mất 20 tỷ.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN