Bên trong mẫu xe Nissan Kicks e-Power 2023

Thông tin chính thức về trang bị và giá bán của Nissan Kicks e-Power 2023 sẽ được công bố trong tháng 10/2022 này.
Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023
Thông tin về việc mẫu xe Nissan Kicks e-Power 2023 mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam đã được một số đại lý hé lộ từ hồi tháng 2 đầu năm nay. Sau nhiều tháng liên tục trì hoãn khiến nhiều khách hàng nản lòng, thậm chí bức xúc muốn hủy cọc, Nissan Kicks e-Power 2023 cuối cùng cũng chuẩn bị ra mắt Việt Nam.

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-2
Mới đây, hình ảnh chụp lô xe Nissan Kicks e-Power 2023 cập bến Việt Nam đã được đăng lên mạng xã hội. Những hình ảnh này được cho là chụp trong cảng Tân Cảng Hiệp Phước ở huyện Nhà Bè, THCM. Qua những hình ảnh này, có thể thấy lô xe có 4 màu khác nhau, bao gồm trắng, đỏ, cam và xanh đậm đồng thời đủ 2 phiên bản. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất không khác gì xe ở những thị trường Đông Nam Á khác. 

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-3
Theo đó, Nissan Kicks e-Power 2023 dành cho Việt Nam cũng được trang bị lưới tản nhiệt V-Motion sơn màu đen với viền mạ crôm bao quanh. Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED thanh mảnh, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Ở bản cao cấp, xe có thêm đèn sương mù nằm trong hốc màu đen bóng ở hai góc cản trước.

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-4
Bên sườn, mẫu SUV cỡ B này có những đường dập gân khá sắc sảo và nóc dốc về phía sau. Thêm vào đó là vành hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu và logo "e-Power" trên cửa trước. Ngoài ra, xe còn có nẹp nhựa màu đen ở hốc bánh và bên dưới cửa. Các cột của xe cũng được sơn màu đen, tạo hiệu ứng nóc "lơ lửng". 

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-5
Đằng sau, Nissan Kicks e-Power 2023 được trang bị cụm đèn hậu nằm vắt ngang đuôi xe, cánh gió mui ngắn và bộ khuếch tán gió sơn cùng màu thân xe. Trong khi đó, đèn phản quang của xe được đặt ở vị trí khá thấp trên cản sau.

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-6
Bên trong Nissan Kicks e-Power 2023 là không gian nội thất 5 chỗ ngồi với ghế và mặt táp-lô bọc da, đi kèm chỉ khâu màu tương phản. Vô lăng của xe được thiết kế vát đáy thể thao, tích hợp các phím chức năng. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình kỹ thuật số. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, nằm bên dưới cửa gió điều hòa. Phía dưới màn hình trung tâm sẽ là 2 núm xoay và các nút chỉnh điều hòa.

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-7
Ngoài ra, Nissan Kicks e-Power 2023 còn có cần số điện tử mới, phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời và khởi động nút bấm. Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu SUV cỡ B này là hệ truyền động hybrid có tên e-Power. Hệ truyền động này bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.2L, đóng vai trò là máy phát điện để sạc cụm pin lithium-ion nằm bên dưới hàng ghế trước. Trong khi đó, nhiệm vụ truyền động cho xe thuộc về mô-tơ điện mạnh 136 mã lực và 280 Nm. Xe sẽ có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport. Thông tin được đăng trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết Nissan Kicks e-Power 2023 sẽ có 2 phiên bản là E và V đồng thời được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-8
Ở cả hai phiên bản, xe đều có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,2 lít/100 km trong đô thị, 6,1 lít/100 km ngoài đô thị và 4,6 lít/100 km kết hợp. Nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết, thông tin chính thức về trang bị và giá bán của Nissan Kicks e-Power 2023 sẽ được công bố trong tháng 10 này. 
Ben trong mau xe Nissan Kicks e-Power 2023-Hinh-9
Đến tháng 11, khách hàng sẽ chính thức bắt đầu được giao xe. Theo thông tin trước đó, mức giá xe Nissan Kicks e-Power 2023 sẽ bán ra chính hãng khoảng 780 triệu đồng ở bản E và 850 triệu đồng ở bản V. Giá bán này bị cho là khá cao và sẽ khó cạnh tranh tại Việt Nam. 

Video: Nissan Kicks e-Power 2023 nhập khẩu về Việt Nam có gì hay?



Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN