Bán tải Renault Alaskan sẽ "chốt giá" vào tháng 9/2017

(Vietnamdaily) - Renault Alaskan là mẫu bán tải đầu tiên của hãng xe hơi Pháp, nó sẽ chính thức được bán ra thị trường Châu Âu kể từ tháng 9/2017.

  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017
    Được giới thiệu lần đầu tại Colombia vào năm ngoái, mẫu xe bán tải Renault Alaskan cùng với Mercedes Benz GTL đều được thiết kế dựa trên kết cấu khung gầm của mẫu xe Nissan NP300 Navara.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-2
    Mẫu bán tải đầu tiên của Renault sở hữu bộ lưới tản nhiệt được mạ crôm sáng với những khe hút gió lớn. Cùm đèn pha Led hai thấu kính được chia làm hai phần nhỏ nằm đối xứng với nhau, đi kèm là dải viền dạng led chiếu sáng ban ngày. Đèn sường mù dạng hĩnh chữ nhật với bề mặt dạng kim cương viền mạ crôm sáng hình chữ C ngược.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-3
    Thân xe sở hữu thiết kế không mới, la-zăng dạng đa chấu dạng hình chữ V xếp vào nhau, kích thước lớn lên tới 18 inch được mạ hợp kim chống gỉ.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-4
    Phần đuôi được trang bị cụm đèn hậu dạng LED bản lớn, chia làm 3 tầng, cản sau lớn với đường viền bằng kim loại. Khoang ca-bin của Renault Alaskan 2017 mới khá rộng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đi kèm là những trang thiết bị tiện nghi theo xe.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-5
    Nội thất nổi bật với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím chức năng cùng một số chi tiết trên xe được mạ crôm sáng.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-6
    Alaskan sẽ được cung cấp với một loạt các tính năng tiện ích bao gồm một hệ thống màn hình cảm ứng 7-inch, màn hình màu TFT 3D 5 inch ở trung tâm cụm đồng hồ cho người lái xe thông tin quan trọng như tiết kiệm nhiên liệu, hướng dẫn chuyển hướng, cài đặt la bàn, điều khiển thiết bị USB...
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-7
    Trang bị sức mạnh cho Alaskan là động cơ diesel dCi dung tích 2.3 lít với lựa chọn turbo tăng áp đơn sức mạnh 157 mã lực hoặc tăng áp kép có sức mạnh lớn hơn ở mức 187 mã lực. Mẫu bán tải mới sẽ có 2 lựa chọn về hộp số gồm: hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-8
    Alaskan được trang bị những ghế không trọng lực của NASA với chức năng sưởi ấm trong khi ghế của lái xe hoạt động bằng điện 8 chiều. Da bọc sẽ được cung cấp trên các dẫn xuất cụ thể cùng với điều khiển khí hậu hai khu tự động với điều hòa không khí độc lập cho hành khách phía trước và phía sau.
  • Ban tai Renault Alaskan se "chot gia" vao thang 9/2017-Hinh-9
    Mẫu bán tải của hãng xe ôtô Renault, Pháp được kì vọng ở thị trường Châu Âu với khả năng tiết kiệm nhiên liệu "bậc nhất" trong phân khúc. Hãng khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ là 6,3 lít/100km.Tạm thời giá bán của chiếc bán tải này vẫn chưa được công bố. Dự kiến Renault sẽ được giới thiệu tại Nam Phi vào năm tới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN