Bán siêu xe Audi, MacLaren, Cường Đô la muốn rút khỏi sân chơi xe?

Tin đồn đại gia Cường Đô la đang dần rút khỏi sân chơi siêu xe có lẽ là sự thật. Mới đây, anh chàng này đã quyết định bán cặp đôi siêu xe Audi R8 V10 Plus và McLaren 650S Spider.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?
    Cường Đô la đã có một thời gian dài vắng bóng trên sân chơi siêu xe tại Việt Nam, nhường chỗ cho Minh nhựa và nhiều cái tên khác. Và giờ đây, giới thạo tin lại đang truyền tai nhau rằng Cường Đô la bán siêu xe Audi R8 V10 Plus và McLaren 650S Spider.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-2
    Với động thái này, nhiều người nghi ngờ rằng Cường Đô la thực sự muốn lui về ở ẩn, nhưng cũng không ít người lại cho rằng vị đại gia khét tiếng đang chuẩn bị cho một sự khởi đầu mới.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-3
    Trong hai chiếc siêu xe của Cường Đô la sắp được bán đi thì Audi R8 V10 Plus là một chiếc xe khá có ý nghĩa với Cường Đô la, anh đã mua siêu xe này vào khoảng tháng 11/2017 để tặng cho bạn gái Đàm Thu Trang.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-4
    Chiếc xe sau đó đã được dán lại theo tông kép xanh dương / trắng thay cho màu đen bóng ban đầu. Đặc biệt, siêu xe R8 cũng được sử dụng trong lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Mới đây, chiếc xe hiện đang nằm tại một showroom xe sang tư nhân có tiếng tại quận 5 chờ chủ nhân mới.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-5
    Tiếp theo, siêu xe McLaren 650S Spider là một trong những siêu xe được Cường Đô la sử dụng rất thường xuyên, tuy nhiên, siêu xe thể thao Anh Quốc cũng đang phải chia tay vị đại gia này. Được biết, Cường Đô la đã mua lại chiếc 650S Spider từ tay Minh nhựa vào tháng 7/2017, như vậy nó đã gắn bó với anh hơn một năm.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-6
    Chiếc McLaren 650S Spider này từng được Minh nhựa trang bị biển số cặp 97 đẹp mắt nó được trang bị bộ "vó" khá ấn tượng với la-zăng 10 chấu đơn tương tự như phiên bản đặc biệt MSO, đi kèm còn có cùm phanh McLaren màu vàng chanh nổi bật. Đối lập với ngoại thất, bên trong khoang lái của chiếc 650S Spider là gam màu đen.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-7
    McLaren 650S được phát triển dựa trên người anh 12C với khung sườn bằng chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng của siêu xe này xuống khoảng 1.370 kg. Về mặt thiết kế, McLaren 650S được xem như lai giữa siêu xe triệu đô P1 và 12C. Nét khỏe khoắn ở thiết kế ngoại thất cùng bộ kiểu mở cửa cánh bướm đầy ấn tượng giúp siêu xe này thu hút nhiều ánh nhìn.
  • Ban sieu xe Audi, MacLaren, Cuong Do la muon rut khoi san choi xe?-Hinh-8
    Các phiên bản của McLaren 650S đều được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.
  • Video: Xem đại gia Cường Đô La Lái siêu xe McLaren 570S.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN