Nghịch dại tải ảnh gái về máy, chồng nhận kết đắng từ vợ

Ông chồng tải ảnh gái trong nhà nghỉ về máy điện thoại, chẳng may bị vợ phát hiện và nhận cái kết đắng ngắt.
Trong đời sống gia đình, có hàng nghìn, hàng vạn lý do để  cặp vợ chồng trẻ đi đến quyết định ly hôn. Có người vì bồ bịch, ngoại tình, có người vì không dung hòa được nội - ngoại đôi bên, có người thì khác nhau quá xa về quan điểm sống...
Thế nhưng, tình huống vô tình bị cho là "mọc sừng" rất ngang trái như trường hợp của anh chồng trẻ để vợ đòi ly hôn vì phát hiện có ảnh gái trong nhà nghỉ ở điện thoại thì quả thật là hiếm.
Trong bài chia sẻ của mình trên MXH, anh chồng trẻ trên có phân trần: "Ảnh này em download trên mạng. Vô tình vợ em mượn máy và thấy được, giờ đòi ly hôn chia tay luôn, bắt em nuôi con! Em giải thích sao cũng không nghe. Bây giờ em không tìm thấy link ảnh ở đâu nữa. Bố nào là người trong ảnh thì hiện hồn giải thích cứu em phát, không sắp hầu tòa đến nơi rồi!".
Nghich dai tai anh gai ve may, chong nhan ket dang tu vo
 
Đính kèm với bài viết trên đó là bức ảnh 1 cô gái đang cuốn khăn và khung cảnh giường chiếu tại nhà nghỉ. Có lẽ, rơi vào tình huống này, với bất cứ người vợ nào cũng sẽ lồng lộn lên, thậm chí suy sụp bởi nghĩ rằng chồng mình đã phản bội mình.
Dù anh chồng đã ra sức giải thích mà vợ vẫn không tin nên anh này đành cầu cứu dân mạng chụp lại màn hình bức ảnh cùng câu chuyện trước đó để... làm bằng chứng chứng minh mình trong sạch.
Ngay phía dưới chân bài viết, hàng trăm ngàn ý kiến, bình luận đã được dân mạng đưa ra vì hoàn cảnh trớ trêu của anh chồng trẻ. Đa phân CĐM đều cho rằng, ông chồng này khá dại dột và dù có "ăn vụng" thì cũng phải biết chùi mép cho kĩ.
Cụ thể, nickname Sara Hoàng bình luận: "Đúng là không cái dại nào như cái dại nào. Thôi thì lần sau có muốn xem gì thì xem thôi đừng tải về máy làm gì nhé" hay nickname Tuấn Bùi thì cho hay: "Tình ngay lý gian thế này cãi cũng khó lắm. Bây giờ đành đợi ai đọc được có tâm mà chụp màn hình lại làm bằng chứng thôi".
Tuy nhiên cũng có người cho rằng anh chàng down ảnh gái trong nhà nghỉ về máy điện thoại chỉ đang cố tình làm ra vẻ oan ức thôi, chứ thực ra, nhìn chân cẳng rõ ràng thế kia, chắc chắn cô vợ nhận ra chồng mình mới làm um lên.
Hiện câu chuyện chưa biết hồi kết, tuy nhiên đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các đấng mày râu đó là muốn xem gì, làm gì thì hãy chứng minh được sự trong sạch của bản thân.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN