Mua online quần tua rua sành điệu, cô gái nhận cái kết đắng không tưởng

Chọn được chiếc quần sành điệu và quyết định mua hàng online, cô gái đã nhận về cái kết đắng không tưởng và cho dân mạng 1 trận cười vỡ bụng.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong
    Có lẽ mỗi khi nhắc đến mua hàng online là nhiều chị em lại lắc đầu ngán ngẩm vì những tình huống éo le mà nó đem lại. Thế nhưng với những tiện ích mà dịch vụ này đem lại thì cho dù có bao nhiêu bài học được cảnh tỉnh đi chăng nữa, người mua vẫn cứ mải mê mua.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-2
    Mới đây, một ca mua hàng trên mạng được đăng tải lên Weibo (MXH của Trung Quốc) và ngay lập tức được dân mạng Việt Nam chia sẻ. Trong hình, một cô nàng đã đặt mua một chiếc quần ống rộng tua rua màu hồng khá xinh xắn và sành điệu.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-3
    Thế nhưng đến khi nhận được hàng thì đúng là không nói nên lời. Cũng là màu hồng, cũng có tua rua mà sao lại khác nhau một trời một vực đến thế? Không những thế, chiếc quần còn dài đến nỗi tua rua có thể phủ hết phần sàn nhà xung quanh chân cô gái và nhiều người đã liên tưởng tới cái giẻ lau nhà.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-4
    Ngay sau khi được xuất hiện ở Việt Nam, câu chuyện mua bán cười ra nước mắt này đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-5
    Hàng nghìn lượt bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết. Đa số ý kiến đều cho rằng trông chẳng khác gì cây lau nhà di động cả.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-6
    Trước đó, không ít lần các dân mạng cũng đã cho đăng tải những trường hợp ảnh quảng cáo và ảnh thật khác nhau đến 1 trời, 1 vực của các sản phẩm được bán theo hình thức bán hàng qua mạng.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-7
    Đặt mua 1 chiếc quần jean khá phong cách nhưng khi nhận về cô nàng này lại nhận được 1 chiếc quần đúng là jean nhưng chiều dài và form dáng hoàn toàn khác trong ảnh.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-8
    Chiếc quần len người mẫu mặc lên rất đẹp như khi được mua về thì nó quá đỗi kinh khủng.
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-9
    Chiếc váy khoét ngực của người mẫu mang đến sự đẫy đà vòng 1 những khi được mua về từ hình thức online thì nó lại khiến nhiều người tưởng rằng, chủ nhân của chiếc váy bị "lép".
  • Mua online quan tua rua sanh dieu, co gai nhan cai ket dang khong tuong-Hinh-10
    Chiếc chân váy xòe quá xinh nhưng sao khi mua về chỉ xỏ được 1 chân.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN