Biểu cảm có một không hai của động vật khi cân đo sức khỏe

Trong quá trình cân sức khỏe, nhiều động vật tỏ thái độ ngượng ngùng, sợ hãi, thậm chí phản đối dữ dội. Trông biểu cảm của chúng hệt như biểu cảm của con người khi trót ăn quá nhiều, sợ bị cười chê vì tăng cân không kiểm soát.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe
    Theo thông lệ, cứ vào khoảng đầu năm, nhiều sở thú ở khắp nơi trên thế giới tại tổ chức tổng kiểm tra sức khỏe thường niên cho các loài động vật. Trong quá trình kiểm tra này, những con vật sẽ được cân sức khỏe để đo lại cân nặng, chiều cao.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-2
    Đáng nói, trong quá trình cân sức khỏe, nhiều động vật tỏ thái độ ngượng ngùng, sợ hãi, thậm chí phản đối dữ dội. Trông biểu cảm của chúng hệt như biểu cảm của con người khi trót ăn quá nhiều, sợ bị cười chê vì tăng cân không kiểm soát.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-3
    Trong ảnh là một con báo sư tử con đang bị cho lên cân. Dường như không hài lòng về chỉ số cân nặng của mình, nó gào thét, la lối đòi ra khỏi chiếc cân.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-4
    Vượn cáo ở sở thú London thì khó chịu ra mặt khi bị cân đi cân lại. Nó cố ý làm khó các nhân viên bằng cách không hợp tác.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-5
    Vì muốn nhẹ cân hơn, thon thả hơn một chút, chú chim cánh cụt này thò cả cổ ra ngoài cân, mong giảm bớt trọng lượng cơ thể.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-6
    Tại sở thú Hagenbeck, Đức, con vượn cáo này cực kỳ bất mãn với chiếc cân, khuôn mặt của nó như muốn nói rằng chiếc cân này đã hỏng, nó không thể nào béo đến như vậy chỉ sau một mùa đông.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-7
    Một con cú ở Arnhem, Hà Lan bàng hoàng khi được thông báo số cân nặng mới.
  • Bieu cam co mot khong hai cua dong vat khi can do suc khoe-Hinh-8
    Gấu trúc con có vẻ an phận hơn, nó ngoan ngoan để các nhân viên cân sức khỏe. Có lẽ nó đã biết rằng, dù có béo đến mức nào, loài gấu trúc vẫn sẽ luôn đáng yêu, là những ngôi sao động vật trong vườn thú.
  • Mời quý vị xem video: Loài động vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm
Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN