VUSTA báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch trong 5 năm qua

Các Ban chức năng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch giai đoạn 2015-2020.
Sáng 29/4, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức cuộc họp, báo cáo thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch trong 5 năm qua và định hướng kế hoạch trong 5 năm tới.
VUSTA bao cao tinh hinh thuc hien ke hoach trong 5 nam qua
TSKH Phan Xuân Dũng biểu dương toàn thể cán bộ, nhân viên VUSTA vì những hoạt động xuất sắc trong thời gian qua. 
Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng đã nghe báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch giai đoạn 2015 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2021 - 2025 của các Ban chuyên môn gồm: Ban Tổ chức và Chính sách Hội; Ban Tư vấn, phản biện và giám định xã hội; Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức; Ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường; Ban Hợp tác quốc tế; Văn phòng và Quỹ Vifotec.
TSKH Phan Xuân Dũng biểu dương toàn thể cán bộ, nhân viên của VUSTA vì trong 1 tháng qua, tất cả đã cùng nhau cố gắng, làm việc chăm chỉ và hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ trong và ngoài kế hoạch.
Đáng chú ý là việc tổ chức thành công chương trình tôn vinh các cá nhân của Liên hiệp Hội nhận danh hiệu Anh hùng lao động, Huân chương độc lập, Hội nghị Đoàn Chủ tịch, Hội đồng Trung ương...
TSKH Phan Xuân Dũng đề nghị toàn thể cán bộ, nhân viên VUSTA tiếp tục cố gắng, hoàn thành các nhiệm vụ và tiếp tục tập trung tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ra mắt báo tri thức và cuộc sống

Nguồn: TTXVN

Hiểu Lam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN