Vụ Chủ tịch tập đoàn Đất Quảng đánh caddy trên sân golf: Hiệp hội Golf Việt Nam thông báo tẩy chay ông Nguyễn Viết Dũng

Hiệp hội Golf Việt Nam lên án và phản đối mọi hành động vi phạm chuẩn mực văn hóa ứng xử trên sân golf. 
Trong thông báo gửi đến các Hội Golf địa phương và các sân golf trên cả nước, Hiệp hội Golf Việt Nam lên án và phản đối mọi hành động vi phạm chuẩn mực văn hóa ứng xử trên sân golf. Hành vi thiếu kiềm chế dẫn đến sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực của gôn thủ đối với caddie, nhân viên điều hành và bạn chơi là vi phạm rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cộng đồng gôn thủ cũng như tinh thần lịch lãm, cao thượng của môn thể thao golf.
Đối với sự việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng có hành động không đúng chuẩn mực văn hóa ứng xử trên sân golf BRG Đà Nẵng vào ngày 6/12/2022 được phản án trên các phương tiện truyền thông, Hiệp hội Golf Việt Nam thông báo sẽ tạm đình chỉ thi đấu tại tất cả các giải đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ, đồng thời tạm dừng cung cấp dịch vụ Vhandicap đối với ông Nguyễn Viết Dũng cho đến khi có kết luận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Vu Chu tich tap doan Dat Quang danh caddy tren san golf: Hiep hoi Golf Viet Nam thong bao tay chay ong Nguyen Viet Dung
 
Trước đó, trả lời trên Báo Quảng Nam ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 cho biết, ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến Sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi.
“Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt”, ông Dũng giải thích.
Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam cho hay, ông hối tiếc vì hành động đã gây ra cho nữ nhân viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.
Trong thông tin chính thức gửi đến báo chí, HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.
Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video TP.HCM: Đình chỉ công tác Đại úy Công an nhận “làm nhanh” CCCD:

(Nguồn: THĐT)

Bình Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN