Vợ chồng đại gia Minh Nhựa làm dáng bên siêu xe trăm tỷ

Siêu xe sở hữu màu sơn đặc biệt Gulf Theme với tông xanh dương và cam chủ đạo, kết hợp đường sọc dọc thân xe và 2 bên kính hậu. 
  • Vo chong dai gia Minh Nhua lam dang ben sieu xe tram ty
    Mới đây, trên trang Facebook, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh - hay đại gia siêu xe Minh nhựa đã đăng tải loạt ảnh cùng vợ thả dáng bên chiếc McLaren Elva không mui, đi kèm dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn để kỷ niệm 9 năm ngày cưới của mình.
  • Vo chong dai gia Minh Nhua lam dang ben sieu xe tram ty-Hinh-2
    Bài đăng hiện đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận ngưỡng mộ vợ chồng nhà Minh nhựa. Theo chia sẻ của vị doanh nhân, vì dịch Covid-19 nên bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới không náo nhiệt như mọi năm nhưng lại có sự tham gia của một nhân vật đặc biệt, chính là McLaren Elva không mui.
  • Vo chong dai gia Minh Nhua lam dang ben sieu xe tram ty-Hinh-3
    Tuy nhiên, chiếc Elva tại Việt Nam thực chất chỉ là xe mô hình được sử dụng trong hành trình vòng quanh thế giới World Tour của McLaren, nhằm quảng bá sản phẩm. Việt Nam là nơi dừng chân cuối cùng của Elva trong hành trình này.
  • Vo chong dai gia Minh Nhua lam dang ben sieu xe tram ty-Hinh-4
    Nói về sự đặc biệt của Elva, đó là chiếc xe không mui, không kính chắn gió, không kính sau và không cửa sổ. Đây là thiết kế đặc trưng của những chiếc xe đua F1, được tối giản hết mức để tối ưu hóa khả năng điều khiển và tăng tốc.
  • Vo chong dai gia Minh Nhua lam dang ben sieu xe tram ty-Hinh-5
    Trên thế giới chỉ có 399 chiếc McLaren Elva được xuất xưởng, với mức giá xe McLaren Elva niêm yết 1,7 triệu USD (khoảng 38,7 tỷ đồng) tại thị trường nước ngoài.
  • Vo chong dai gia Minh Nhua lam dang ben sieu xe tram ty-Hinh-6
    Nếu đại gia Việt có hứng thú với siêu phẩm này thì số tiền bỏ ra có thể vượt quá 100 tỷ đồng.
  • Video: Siêu xe trăm tỷ về Việt Nam, ngồi trên phải đội mũ bảo hiểm.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN