Tỷ phú Trịnh Văn Quyết bị hack trang cá nhân?

Tối 16/11, CTCP Tập đoàn FLC (FLC) cho biết Facebook của ông Trịnh Văn Quyết bị hacker tấn công nên hiện chưa thể truy cập.
Diễn biến bên lề đang gây chú ý với giới đầu tư đó là trang Facebook cá nhân của ông Trịnh Văn Quyết chiều nay bất ngờ "mất tích" đầy khó hiểu. Người dùng Facebook không thể tìm kiếm tài khoản Facebook của Chủ tịch FLC như trước.
Ông Quyết vốn là một trong số ít doanh nhân giữ tương tác tích cực với công chúng và nhà đầu tư trên mạng xã hội, tài khoản của ông Quyết đã được Facebook xác nhận "chính chủ" bằng dấu tick xanh.
Trên trang cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết thường cập nhật các thông tin mới về tập đoàn FLC cũng như đăng tải về các hình ảnh cá nhân trong đời sống thường nhật. Đồng thời, vị doanh nhân cũng rút ngắn khoảng cách với công chúng khi trao đổi tương đối thường xuyên với "bạn bè Facebook" và cộng đồng mạng.
Ty phu Trinh Van Quyet bi hack trang ca nhan?
 Ông Trịnh Văn Quyết bị hack Facebook.
Nói về vấn đề này, FLC cho biết những ngày gần đây, một số hacker dùng phương pháp giả mạo thương hiệu và bản quyền hình ảnh của Bamboo Airways đã thực hiện nhiều vụ tấn công phi pháp bằng cách báo cáo (report) trên nền tảng Facebook.
Mục đích của vụ tấn công nhằm vào trang Facebook cá nhân của Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết, khiến trang Facebook cá nhân của ông Quyết tạm thời không thể truy cập.
Đại diện FLC cho biết hiện Bamboo Airways đang tiến hành làm việc với Facebook để bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của thương hiệu và bản quyền hình ảnh Bamboo Airways trên nền tảng Facebook, cũng như của trang Facebook cá nhân của ông Trịnh Văn Quyết.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN