Tổng giám đốc Kingtek Phan Thanh Truyền đấu giá vật phẩm 480 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa

Mới đây, Hội đồng hương Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) tại TP HCM tổ chức họp mặt sau 2 năm gián đoạn do dịch Covid-19.

Tong giam doc Kingtek Phan Thanh Truyen dau gia vat pham 480 trieu dong de xay dung nha tinh nghia
Nguyên Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười dự họp Hội đồng hương huyện Duy Xuyên (Quảng Nam)

Tham dự chương trình có sự góp mặt của nguyên Ủy viên trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; ông Hồ Văn Mười - Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; ông Nguyễn Công Dũng – Bí thư Huyện ủy huyện Duy Xuyên; ông Mai Phúc - Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Nam tại TP HCM, lãnh đạo huyện Duy Xuyên và đông đảo bà con quê hương Duy Xuyên ở các tỉnh phía Nam.

Chia sẻ với báo chí, nguyên Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết: “Huyện Duy Xuyên nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung đang có sự vươn lên. Tôi cho rằng đây là một trong những địa phương có sự bứt phá cả về mặt kinh tế, xã hội, văn hoá.

Đặc biệt, với cái nôi của các di sản văn hoá, địa phương đã trở thành thành một trong những trung tâm phát triển du lịch, kinh tế của cả nước”.

Tong giam doc Kingtek Phan Thanh Truyen dau gia vat pham 480 trieu dong de xay dung nha tinh nghia-Hinh-2
 Đĩa gốm sứ do nghệ nhân Trần Độ chế tác.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Duy Xuyên, ông Nguyễn Công Dũng gửi lời hỏi thăm bà con Duy Xuyên đang sinh sống và làm việc tại TP HCM, đồng thời cũng chúc HĐH Duy Xuyên ngày càng phát triển.

“Những kết quả mà huyện Duy Xuyên đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp của những người con Duy Xuyên xa quê. Tôi mong muốn trong thời gian tới, các cấp HĐH Duy Xuyên tại TP HCM sẽ tiếp tục tập hợp đông đảo bà con, tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để gắn bó với quê nhà, góp phần xây dựng quê hương”, ông Dũng cho biết.

Tong giam doc Kingtek Phan Thanh Truyen dau gia vat pham 480 trieu dong de xay dung nha tinh nghia-Hinh-3
CEO Phan Thanh Truyền trúng đấu giá vật phẩm. 

Đặc biệt, buổi họp mặt còn diễn ra hoạt động gây quỹ từ thiện xây dựng nhà tình nghĩa và đấu giá vật phẩm “Đĩa gốm sứ men rạn kiểu cổ - Hồn Quê”. Người thắng buổi đấu giá là bà Phan Thị Thanh Truyền - Tổng giám đốc Công ty Kingtek với số tiền đấu giá lên đến 480 triệu đồng.

Cũng tại buổi họp đồng hương, nhiều doanh nhân và bà con quê Duy Xuyên đã ủng hộ tổng cộng hơn 1,2 tỉ đồng để làm các công tác từ thiện. 
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN