Tổ ấm hạnh phúc của Công nương Kate - Hoàng tử Anh William

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử Anh William luôn cùng nhau chia sẻ, vượt qua khó khăn để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William
    Đám cưới "cổ tích" của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton được tổ chức tại Tu viện Westminster vào ngày 29/4/2011. Công nương Kate có xuất thân là thường dân. Chính vì vậy, đám cưới của cô với Hoàng tử Anh khi đó đã thu hút đông đảo người theo dõi. Ảnh: PA.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-2
    Cặp đôi đã cùng nhau chào đón ba thiên thần nhỏ là tiểu Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Tổ ấm hạnh phúc của Công nương Kate khiến nhiều người phải ghen tỵ. Ảnh: Getty.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-3
    Đến nay, sau hơn 10 năm kết hôn, William - Kate Middleton vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, cặp đôi được ngưỡng mộ vì luôn làm tốt vai trò của người mang trọng trách hoàng gia. Ảnh: Reuters.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-4
    Hoàng tử William được mô tả là người chồng, người cha hoàn hảo. Khi Công nương Kate mang thai, Hoàng tử William đã luôn ở bên quan tâm và chăm sóc cho vợ. Ảnh: Reuters.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-5
    Dù bận rộn, William - Kate vẫn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian quan tâm, gần gũi với các con, đưa các con đi học hay đi dã ngoại,... Họ đều rất thích chơi với các con, từ đó cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp. Ảnh: Daily Mail.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-6
    Gia đình William - Kate cũng đưa các con đi làm từ thiện để dạy cho các con giá trị của sự tử tế. Ảnh: Kate Middleton.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-7
    Ngoài ra, một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân của vợ chồng Hoàng tử William đó là hai người luôn tôn trọng sở thích và thú vui riêng của nhau. Ảnh: Getty.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-8
    Được biết, ngay cả khi trong thời gian hẹn hò, cả William và Kate đều có những niềm đam mê riêng. William tập trung vào sự nghiệp trong quân đội, còn Kate tham gia vào việc kinh doanh của gia đình. Ảnh: youtube.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-9
    Hoàng tử William từng chia sẻ rằng anh "vô cùng tự hào" với cách mà Kate thích nghi với cuộc sống hoàng gia. Có thể nói, Công nương Kate không chỉ là người bạn đời mà còn là chỗ dựa giúp sức người kế vị ngai vàng hoàn thành tốt các công việc và nhiệm vụ. Ảnh: Getty.
  • To am hanh phuc cua Cong nuong Kate - Hoang tu Anh William-Hinh-10
    Theo một khảo sát của YouGov, 76% người dân Anh được hỏi cho rằng Công nương Kate sẽ trở thành một hoàng hậu tốt trong tương lai. Ảnh: Getty.
  • Mời độc giả xem thêm video: Hoàng gia Anh bán rượu "nhà làm" (Nguồn video: THĐT)
An An (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN