Tiger Woods từ chối thù lao 3 triệu USD để đến Ả - Rập đánh golf

Tiger Woods từ chối nhận mức thù lao 3 triệu USD để đến Ả- Rập Saudi tham dự giải golf Saudi International.

Saudi International là sự kiện thuộc hệ thống giải của European Tour, diễn ra từ ngày 30/1 đến 2/2/2020.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, cựu golfer số 1 thế giới từ chối lời mời tham dự giải này.

Theo ESPN, tương tự lần đầu, Tiger Woods đã từ chối dù khoản phí "góp mặt" được Ban tổ chức giải đề nghị trả cho anh lên đến 3 triệu USD. Lý do là "không muốn và xa quá".

Tiger Woods tu choi thu lao 3 trieu USD de den A - Rap danh golf
 Tiger Woods từ chối nhận thù lao 3 triệu USD

Giải golf Saudi International có quỹ tiền thưởng 3,5 triệu USD. Đó là chưa kể đến khoảng chi khổng lồ để mới hàng loạt các golfer “ngôi sao” xuất hiện tại giải, với mức phí "góp mặt" khoảng 7 con số.

Những tên tuổi đáng chú ý sẽ tham dự Saudi International gồm có đương kim vô địch Dustin Johnson, Brooks Koepka, Patrick Reed, Sergio Garcia, Tony Finau, Shane Lowry, Henrik Stenson.

Gần đây nhất, Phil Mickelson cũng tuyên bố tham dự giải đấu này. Quyết định của anh đã gây nhiều chỉ trích, bởi như vậy anh sẽ vắng mặt ở giải Waste Management Phoenix Open (trùng thời điểm với giải Saudi International) lần đầu trong 3 thập kỷ.

Kể từ khi lên chuyên nghiệp năm 1992, Mickelson có 3 lần đăng quang trong 27 năm liền dự Waste Management Phoenix Open trên sân TPC Scottdale, và là người giữ kỷ lục nhiều tiền thưởng nhất tại giải (4,198 triệu USD).

Trong khi đó, giống như Tiger Woods, golfer hạng 2 thế giới Rory McIlroy cũng từ chối lời mời tham dự giải này.

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN