Hình ảnh thiếu gia Đỗ Quang Vinh ngồi bên người yêu tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau nhiều tin đồn về chuyện tình yêu với con trai bầu Hiển, thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã công khai xuất hiện cạnh chủ tịch CLB Hà Nội tại khán đài V.League 2022.
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh
 Cụ thể, một trong những vị khách đáng chú ý nhất trên sân Hoà Xuân là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Càng thú vị khi Đỗ Mỹ Linh công khai ngồi bên cạnh con trai bầu Hiển và cả hai cùng diện đồ đen.
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-2
 Được biết, trong thời gian qua tin đồn Đỗ Mỹ Linh yêu con trai bầu Hiển xuất hiện liên tục nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận.
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-3
 Nhiều người cũng thắc mắc Đỗ Mỹ Linh yêu người con nào của bầu Hiển. Bây giờ đáp án có lẽ đã có khi Đỗ Mỹ Linh diện đồ cùng màu và ngồi bên cạnh chủ tịch CLB Hà Nội.
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-4
Cả 2 liên tục đăng tải rất nhiều hình ảnh chứng tỏ đang hẹn hò cùng nhau nhưng vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-5
Theo thông tin, Chủ tịch CLB Hà Nội là Đỗ Vinh Quang, người con trai thứ hai của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch đội bóng Thủ đô từ mùa bóng 2020. Dựa trên ước tính về số lượng cổ phiếu nắm giữ trên thị trường chứng khoán thì con trai út bầu Hiền có khối tài sản đáng nể, khoảng 1.500 tỷ đồng.
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-6
 
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-7
Về phía Đỗ Mỹ Linh, sau khi để lộ nghi vấn hẹn hò, cô né tránh việc trả lời về kế hoạch kết hôn. Trong quá khứ, nàng Hậu cũng từng nói về mối quan hệ đại gia - chân dài: Tôi nghĩ đại gia không phải là những người xấu, vì họ cũng lao động, kiếm tiền dựa trên chính năng lực của bản thân. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về chân dài - đại gia nhưng có lẽ nó không dành cho tôi". 
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-8
  Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. 
Hinh anh thieu gia Do Quang Vinh ngoi ben nguoi yeu tin don Hoa hau Do My Linh-Hinh-9
 Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng về nghi vấn tình cảm này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mặc dù bạn bè đồng trang lứa đa số đã lên xe hoa nhưng cô vẫn không vội vàng trong việc tìm kiếm "một nửa" của đời mình.

Hồng Quyên (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN