Tiền vệ Hoàng Đức dắt hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hơn 2,5 tỷ

Cầu thủ Hoàng Đức cùng bạn gái nhận bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC300 4Matic có giá bán tại Việt Nam là 2,57 tỷ đồng.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty
    Vào chiều ngày 24/5/2022, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Viettel và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã nhận bàn giao chiếc xe SUV Mercedes-Benz GLC 300 2022 mới tinh được mua chính hãng.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-2
    Như vậy, chỉ vừa mới bước lên bục cao nhất của môn bóng đá nam tại Sea Games 31 cùng các cầu thủ U23 Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức đã ngay lập tức có thêm 1 món quà tinh thần chính là chiếc xe SUV Mercedes-Benz GLC 300 nhiều khả năng được anh đặt mua từ trước khi Sea Games 31 được tổ chức.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-3
    Đi nhận bàn giao chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 cùng với tiền vệ Hoàng Đức còn có người bạn gái hơn anh 1 tuổi. Đây có thể xem là phần thưởng mà tiền vệ của U23 dành cho mình sau huy chương vàng bóng đá nam ở Sea Games 31.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-4
    Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 của Hoàng Đức có ngoại thất sơn màu xanh Cavansite, hiện chưa rõ tiền vệ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu xe, chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic chính hãng từ 2,56 tỷ đồng.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-5
    Khá thú vị là trước Hoàng Đức, Văn Hậu hay Quảng Hải cũng đã sở hữu dòng xe Mercedes-Benz GLC 300 nhưng 2 chiếc xe của các cầu thủ này lại có màu sơn đen Obsidian, còn tiền vệ sinh năm 1998 lại chọn cho mình màu sơn xanh bóng.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-6
    Ngoài màu sơn xanh Cavansite, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của tiền vệ Hoàng Đức mới nhận bàn giao còn có gói trang bị AMG Line đặc trưng bao gồm lưới tản nhiệt sao rơi, mâm AMG thiết kế 5 chấu kép kích cỡ 19 inch. Ngoài ra, xe cũng được trang bị cụm đèn LED tích hợp công nghệ Multibeam.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-7
    Mercedes-Benz GLC 300 của cầu thủ Hoàng Đức mới mua được trang bị động cơ I4, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa là 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm.
  • Tien ve Hoang Duc dat hotgirl mua Mercedes-Benz GLC hon 2,5 ty-Hinh-8
    Trang bị hộp số vẫn là loại tự động 9 cấp 9G-Tronic quen thuộc, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. Theo thông số của nhà sản xuất, xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 6,2 giây.
  • Video: Chi tiết xe SUV Mercedes-Benz GLC thế hệ mới.
Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN