Thú vị xe ôtô đồ chơi đầu tiên trên thế giới hợp pháp xuống phố

Cầm lái chiếc xe ôtô đồ chơi này trên đường phố là một trải nghiệm vừa vui lại vừa đáng sợ. Tuy nhiên James, người có biệt danh “Stitch76” trên mạng xã hội lại thích thú với điều đó.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho
    Ai nói rằng chỉ có trẻ em mới được phép tận hưởng niềm vui lái xe ôtô đồ chơi? Đối với những người trưởng thành vẫn còn tâm hồn “trẻ thơ”, họ luôn có thể lấy những chiếc xe đồ chơi đó và độ chúng thành phiên bản đồ chơi tốc độ phù hợp người lớn.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-2
    James - người có biệt danh “Stitch76” trên mạng xã hội, đã làm. Anh ấy là một người đàn ông có gia đình ở Anh Quốc, một người mua xe đồ chơi và rồi biến đổi nó thành một chiếc xe điện hợp pháp đi đường phố, tất cả chỉ vì nhàn rỗi trong thời gian giãn cách xã hội mùa đại dịch. Chiếc xe thú vị này đã được giới thiệu và khám phá trong một video mới của kênh YouTube “Car Throttle”.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-3
    Chiếc xe đồ chơi chạy phố ở đây không phải là xe đồ chơi Power Wheels, nhưng nó là một sản phẩm tương tự: một chiếc xe đồ chơi Super Sport XXL, còn được tiếp thị là xe Super Car XL hoặc YSA-021.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-4
    Ban đầu, nó có trang bị một mô tơ điện 180W 24V mà James đã nâng cấp lên thành 650W 48V mạnh mẽ hơn, và một cụm pin cho phép đi được 6,4 km hoặc khoảng 45 phút lái liên tục.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-5
    Tốc độ tối đa của xe bây giờ là khoảng 35 km/h, không nhiều đối với một chiếc xe đi đường phổ thông, nhưng là “cực nhanh cực nguy hiểm” đối với một chiếc xe tí hon, không có trang bị an toàn và thậm chí không có cả hệ thống treo.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-6
    Chiếc xe điện đồ chơi mang hình dáng giống Porsche này chạy bằng lốp khí nén và có mọi thứ bạn cần để sử dụng hợp pháp trên đường ở Anh Quốc: đèn xi-nhan, đèn phanh, còi, và cửa mở được.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-7
    Xe còn có một cánh gió bằng nhôm và một nắp capô bằng sợi carbon. Nó có thể chứa hai người, nhưng phải nói thẳng là không hề rộng rãi thoải mái. Nó thậm chí còn có hệ thống đèn neon nhấp nháy và thay đổi màu sắc, và một hệ thống âm thanh nổi để giải trí, thu hút sự chú ý của những người đi đường khác.
  • Thu vi xe oto do choi dau tien tren the gioi hop phap xuong pho-Hinh-8
    Có thể thấy việc sử dụng chiếc xe điện tí hon này là một trải nghiệm vô cùng thú vị và mạo hiểm. Suy cho cùng, nó chỉ là một chiếc xe đồ chơi, không hề có các trang bị an toàn, vậy nên trong trường hợp bạn di chuyển trên đường phố và không may va chạm với một chiếc xe thật, khả năng cao là bạn sẽ bị thương nặng. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải công nhận sức sáng tạo và trình độ mà James đã đổ vào dự án của mình.
  • Video: Đây là chiếc ôtô đồ chơi đầu tiên trên thế giới hợp pháp đi phố.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN