Thú chơi xa xỉ của đại gia tỉnh lẻ đến Rick kid thế giới cũng phải ghen tỵ

Sở hữu khối tài sản khủng, các đại gia tỉnh lẻ chứng tỏ sự giàu có của mình bằng những thú chơi xa xỉ chẳng kém nhà giàu thành phố. 
Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty
 Hồi đầu tháng 1/2020, dư luận xôn xao trước hình ảnh một đám cưới có quy mô và hoành tráng ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) với chi phí được đồn đoán lên tới 54 tỷ đồng. Ảnh: Facebook. 

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-2
 Được biết, chú rể trong đám cưới là con trai của một đại gia vùng đất mỏ - Lê Quang Vinh, chủ một doanh nghiệp vận tải hành khách đường bộ. Ảnh: NĐT

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-3
 Xe sang là thú chơi "tốn kém"  mà không phải đại gia nào muốn là có được. Không chỉ Sài thành, Hà Nội mà Tuyên Quang cũng là nơi tập trung khá nhiều những chiếc xe sang mang biển số "khủng". Trong đó phải kể đến dàn xe tứ quý nổi tiếng của đại gia Tuyên Quang. Ảnh: Techz. 

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-4
 Được biết đại gia này sở hữu một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II EWB mang biển số tứ quý 8 có giá trị lên tới 27 tỷ đồng (tại thời điểm mua). Ảnh: Techz. 

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-5
Chưa hết, đại gia Tuyên Quang còn  sở hữu Maybach S600 giá 11 tỷ đồng mang biển số tứ quý 9, chiếc Range Rover biển tứ quý 2 và chiếc Mercedes GL 500 mang biển số tứ quý 3 có giá bán lên đến 6 tỷ đồng ở Việt Nam. Ảnh: Techz.  

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-6
 Đầu năm 2012, nhiều người biết đến cái tên Nguyễn Thị Liễu với việc tổ chức đám cưới “khủng” tại Hà Tĩnh cho cậu con trai. Đám cưới con trai bà Liễu được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn khách. Ảnh: Vietnamnet.

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-7
 Nữ đại gia Hà Tĩnh cò là chủ của căn biệt thự bề thế rộng gần 1.000m2 ở phố tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh). Ảnh: Người đưa tin.

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-8
 Không hài lòng với phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu còn gây sốc cho dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới. Ảnh: Người đưa tin.

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-9
 Năm 2019, một đại gia ở Long An khiến giới chơi xe ngạc nhiên khi tậu liền một lúc bộ 3 siêu xe bao gồm Range Rover Autobiography LWB 2019, Lamborghini Urus và Mercedes-Benz  G63 AMG Edition 1 trị giá khoảng 50 tỷ đồng. Ảnh: Otofun.

Thu choi xa xi cua dai gia tinh le den Rick kid the gioi cung phai ghen ty-Hinh-10
 Trong đó siêu xe Lamborghini Urus màu vàng thứ 3 tại Việt Nam là chiếc có giá trị cao nhất. Giá khởi điểm cho một chiếc Lamborghini Urus tại Mỹ là từ 200.000 USD. Tại Việt Nam, Lamborghi Urus từng được một đại lý tư nhân rao bán với giá 20 tỷ đồng.  Ảnh: Otofun.

Video: Khởi tố đại gia Trịnh Sướng bán xăng dầu giả. Nguồn: VTC Now



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN