Thú ăn chơi khét tiếng của những đại gia 'xộ khám' vì lừa đảo

Nếu xét về mặt biết hưởng thụ, biết ăn chơi, thì những đại gia này có lẽ không có nhiều nuối tiếc sau khi" xộ khám".
Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao
 Những ngày tháng 4, vụ án Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, tức Đường "Nhuệ") cùng vợ là Nguyễn Thị Dương (SN 1980) bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt giam để điều tra về các tội danh Cố ý gây thương tích và Cưỡng đoạt tài sản là tâm điểm của dư luận. Ảnh: Giadinhnet.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-2
 Trước khi bị bắt, vợ chồng Đường Nhuệ được biết là những doanh nhân giàu có, đại gia bất động sản, thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất...Ảnh: Giadinhnet.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-3
Câu chuyện về thói vung tiền khủng chơi sang của cặp vợ chồng đại gia quê lúa Thái Bình không phải là điều xa lạ với nhiều người. Họ từng tung tiền tỷ tổ chức lễ sinh nhật, mời 50 nghệ sĩ trong và ngoài nước về biểu diễn. Ảnh: Tintucvietnam. 

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-4
 Trên mạng xã hội, vợ chồng đại gia này thường xuyên chụp ảnh, tỏ ra thân thiết với hàng loạt ngôi sao giải trí và diễn viên nổi tiếng. Ảnh: Baogiaothong.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-5
 Năm 2019, Trần Ngọc Phúc (thường gọi Phúc XO) đã bị VKSND TP.HCM truy tố về tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy". Ảnh: Vietnamnet.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-6
 Trước đó, Phúc XO nổi tiếng nổi tiếng là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Có thời điểm, Phúc XO đeo khoảng 17kg vàng trên người. Ảnh: Tintuconline.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-7
 Phúc XO từng khoe chiếc mũ bằng vàng trị giá gần 2 tỷ đồng. Năm 2018, Phúc XO từng gây xôn xao dư luận khi đeo 13kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-8
 Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai tất cả trang sức đeo trên người là vàng giả, ngoại trừ nhẫn. Ảnh: Vietnamnet.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-9
 Được biết đến là một đại gia buôn gỗ khét tiếng ở đất Bắc Ninh, nếu xét về "máu" ăn chơi, có lẽ Minh "Sâm" không có đối thủ. Ảnh: Vietnamnet

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-10
 Bộ bàn ghế gỗ sưa được cho rằng có giá tới 100 tỷ vừa được phát hiện trong nhà của Minh "Sâm" chỉ là một trong rất nhiều "bảo vật" của ông trùm. Ảnh: ĐSPL.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-11
Ngoài ra, đại gia đất Kinh Bắc còn có thú chơi đồng hồ cổ với khoảng 120 bộ khác nhau. Trong số đó có bộ đến cả triệu USD. Ảnh: ĐSPL. 

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-12
 Minh "Sâm" còn bỏ không ít tiền mời toàn bộ các trưởng môn đứng đầu mỗi quốc gia như Nhật, Mỹ, Úc, Pháp Anh... thuộc phái Aikido trên toàn thế giới về tại nhà Minh "Sâm" trao đổi võ thuật. Ảnh: ĐSPL.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-13
 Trước khi bị bắt về tội buôn bán ma túy, cuộc sống của Tàng Keangnam không khác một đế vương. Ảnh: Phapluatplus.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-14
Thói tiêu tiền như nước của Tàng khiến giới giang hồ gọi là “Tàng đô-la”, “Trùm Tàng”, Tàng "Keangnam”...Ảnh: Đại đoàn kết. 

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-15
 Biệt danh Tàng "Keangnam” xuất phát khi tòa nhà chọc trời Keangnam (Hà Nội) vừa rao bán căn hộ cao cấp khoảng 5 tỷ đồng/căn, Tàng vác 2 bao tải tiền đến và mua liền mấy căn hộ. Ảnh: Dân Việt.

Thu an choi khet tieng cua nhung dai gia 'xo kham' vi lua dao-Hinh-16
Không chỉ sở  hữu hàng loạt bất động sản, Tàng Keangnam còn có sở thích sưu tập siêu xe. Nội thất trong nhà Tàng cũng đều là hàng xịn...Ảnh: VTC. 

Video: Tận mắt xem Đường Nhuệ một mình đánh gục hàng chục giang hồ... trong phim. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN