Thiếu gia Việt bán xe Maybach tiền tỷ để ủng hộ quỹ vaccine Covid-19

Richkid Nguyễn Đăng Gia Kỳ (SN 2003) vừa rao bán 2 xe siêu sang Mercedes-Maybach để ủng hộ quỹ vaccine Covid-19.
 
Theo thông tin đăng tải, hai chiếc xe siêu sang được Rich kid sinh năm 2003 này rao bán đều mang nhãn hiệu Mercedes-Maybach S 500 đắt tiền. Trong đó, một chiếc có nước sơn ngoại thất màu bạc và một chiếc có nước sơn 2 tông màu nâu/vàng đồng.
Thieu gia Viet ban xe Maybach tien ty de ung ho quy vaccine Covid-19
 Hai chiếc xe siêu sang được Rich kid sinh năm 2003 này rao bán đều mang nhãn hiệu Mercedes-Maybach S 500 đắt tiền. 
"Do 2 em mình thấy nếu mỗi người đi 1 chiếc thì sẽ rất là phí nên hôm qua 2 anh em có xin phép mẹ bán bớt 2 chiếc Maybach này để ủng hộ 1 ít cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 nha! Các bác nào thiện chí muốn mua thì inbox nhé! Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ!", nam rich kid - Nguyễn Đăng Gia Kỳ chia sẻ.
Mới đây, hai tay chơi xe đình đám tại Việt Nam là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng đã có những hành động thiết thực để ủng hộ Quỹ Vắc-xin chống Covid-19 của Việt Nam. Cụ thể, cả hai vị doanh nhân sinh sống tại TP.Hồ Chí minh đều ủng hộ vào Quỹ Vắc-xin chống Covid-19 số tiền là 500 triệu đồng.
Thieu gia Viet ban xe Maybach tien ty de ung ho quy vaccine Covid-19-Hinh-2
Theo thông tin đăng tải, hai chiếc xe được Rich kid sinh năm 2003 này rao bán đều mang nhãn hiệu Mercedes-Maybach S 500.
Đây là những hành động đầy ý nghĩa và thiết thực từ những "thần tượng chơi xe" của giới trẻ trong giai đoạn cả đất nước chung tay phòng chống đại dịch Covid-19.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN