Tài sắc của Tiffany - con gái út cựu Tổng thống Trump

Tiffany, con gái út cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, được cho là đang lên kế hoạch tổ chức một đám cưới hoành tráng với Michael Boulos.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump
    Truyền thông đưa tin ngày 21/6, Tiffany, con gái út của cựu Tổng thống Trump, đang cùng hôn phu Michael Boulos chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng, thậm chí có thể tổ chức đám cưới hai lần. Ảnh: Getty.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-2
    "Tiffany đã chờ đợi để lên kế hoạch tổ chức một đám cưới hoành tráng. Hôn phu của cô ấy xuất thân trong một gia đình rất giàu có, gia đình cô ấy cũng rất giàu, và họ muốn tất cả bạn bè từ khắp nơi trên thế giới cùng chung vui tại đám cưới", một nguồn tin hôm 21/6 cho hay. Ảnh: HL.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-3
    Trước đó, vào tháng 1/2021, Tiffany, 27 tuổi, và Michael Boulos, 23 tuổi, đính hôn sau hai năm hẹn hò. Ảnh: Insider.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-4
    Tiffany sinh ngày 13/10/1993 tại West Palm Beach, Florida. Cô là con gái của cựu Tổng thống Trump với người vợ thứ hai, bà Marla Maples. Ảnh: DE. Ảnh: Getty.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-5
    Tên của cô được đặt theo tên của cửa hàng trang sức Tiffany & Co. tại Đại lộ số 5 và Phố 57 ở Manhattan. Ảnh: Getty.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-6
    Năm 2011, Tiffany Trump đã cho ra mắt đĩa đơn có tên "Like a Bird". Cô từng theo học tại trường Viewpoint ở Calabasas, bang California, trong thời gian sống cùng mẹ, và tốt nghiệp trung học năm 2012. Ảnh: YF.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-7
    Con gái út của ông Trump từng làm thực tập cho Tạp chí Vogue năm 2015 và là người mẫu cho nhà thiết kế thời trang Andrew Warren tại Tuần lễ thời trang New York vào năm 2016. Ảnh: Yahoo.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-8
    Cùng năm 2016, cô tốt nghiệp trường Đại học Pennsylvania, chuyên ngành Xã hội học và Đô thị. Hồi năm 2020, Tiffany tốt nghiệp trường Luật Georgetown ở Washington DC. Ảnh: DE.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-9
    Trong đợt bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, cô tham gia cùng gia đình trong các chiến dịch tranh cử của cha cô và đã có một bài phát biểu tại Đại hội Đảng Cộng hòa năm đó. Ảnh: Getty.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-10
    Được biết, Tiffany có mối quan hệ bạn bè với Naomi, cháu gái của Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden. Hồi tháng 6/2018, Tiffany Trump đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp chung với Naomi (phải). Ảnh: Instagram.
  • Tai sac cua Tiffany - con gai ut cuu Tong thong Trump-Hinh-11
    Theo Metro, Tiffany và Naomi trở thành bạn bè của nhau tại Đại học Pennsylvania và tốt nghiệp năm 2016. Tuy nhiên, hiện tại, dư luận chưa biết về mức độ thân thiết giữa hai cô gái nổi tiếng này. Ảnh: PI.
  • Mời độc giả xem thêm video hồi năm 2020: Ông Trump và phu nhân mắc COVID-19 (Nguồn video: VTV)
Thiên An (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN