Soi tài sản khủng của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn khi ủng hộ 6,2 tỷ chống Covid-19

Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn không chỉ được biết đến với doanh nghiệp sở hữu chuỗi thời trang cao cấp mà còn nổi tiếng trong giới chơi siêu xe ở Việt Nam. 
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19
    Theo Zing.vn, gia đình diễn viên Thủy Tiên đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ việc điều trị Covid-19 sau khi con gái là Tiên Nguyễn chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất. Ảnh: Facebook.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-2
    Tiên Nguyễn là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Trước đó, gia đình cô thuê hẳn chuyên cơ riêng để đưa con gái về nước cách ly Covid-19. Ảnh: Zing.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-3
    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một doanh nhân, chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Những năm 80 của thế kỷ 20 ông làm việc cho hãng hàng không Philippines Airline và là người đã có nhiều nỗ lực trong việc đàm phán để mở tuyến bay chính thức giữa Việt Nam với Philippines vào năm 1985. Ảnh: Thegioitiepthi.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-4
    Bên cạnh đó, ông cũng là nguyên thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ, đồng thời là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương. Ảnh: Zing.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-5
    Được mệnh danh là Vua hàng hiệu", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới. Ảnh: Người đưa tin.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-6
    Thông qua các công ty thành viên, IPP hiện sở hữu nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Armani Exchange, Burberry, Bvlgari, Cartier, Rolex, Versace...Ảnh: Internet
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-7
    IPP của ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhượng quyền nhiều chuỗi nhà hàng như Burger King, Dunkin Donuts, Illy Cafe…Ảnh: Internet
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-8
    IPP Group hiện là cổ đông lớn nhất tại Công ty cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh - nhà đầu tư Dự án nhà ga hành khách quốc tế Cam Ranh có tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng, được đưa vào khai thác hồi tháng 6/2018. Ảnh: Internet
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-9
    Ngoài ra, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn sở hữu căn biệt thự đắt giá, bài trí theo kiểu châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có. Ảnh: KBS.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-10
    Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn còn là một trong những người đầu tiên sở hữu du thuyền ở Việt Nam. Theo đó, chiếc du thuyền siêu sang 5 phòng ngủ thương hiệu Azimuth của Ý của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn có giá 4 triệu USD, tương đương với hơn 84 tỷ đồng. Ảnh: Thegioitiepthi.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-11
    Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn này cũng được nhắc đến với bộ xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, hay chiếc xế sang Lexus và đặc biệt là Maybach 62S. Ảnh: Người đưa tin.
  • Soi tai san khung cua gia dinh Johnathan Hanh Nguyen khi ung ho 6,2 ty chong Covid-19-Hinh-12
    Gia đình đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn từng được xướng tên trong "Danh sách 20 gia đình kinh doanh hàng đầu Việt Nam" Forbes Việt Nam công bố tháng 2/2019. Ảnh: Khám phá.
  • Video: Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19. Nguồn: VTC14
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN