Shark Liên: Sẽ luôn đồng hành cùng những giấc mơ giản dị của hàng triệu phụ nữ Việt

Shark Liên chia sẻ trên trang cá nhân về việc đồng hành cùng Cuccu, đây cũng là chiếc thuyền giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt gặt hái được những giấc mơ của riêng mình.
Shark Liên đã lên trên trang cá nhân và chia sẻ những cảm nhận của cá nhân sau khi bắt tay với starup Cuccu trong thương vụ Shark tank mùa 4. Bà cho biết mức độ triển vọng của một startup đôi khi không phụ thuộc vào các cột mốc đã đi qua mà lại nằm ở những giá trị có thể tạo ra cộng đồng trong tương lai và Cuccu là startup triển vọng như vậy.
"Được thành lập với sứ mệnh làm cầu nối giúp giải quyết bài toán chi phí ra đơn cho doanh nghiệp thông qua đội ngũ cộng tác viên bán hàng đa dạng, Cuccu mang tới cộng đồng phụ nữ Việt, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thêm một nguồn thu nhập mà không phải bỏ vốn đầu tư quá nhiều. 
Shark Lien: Se luon dong hanh cung nhung giac mo gian di cua hang trieu phu nu Viet
 Shark Liên và người đồng hành cùng bà trong starup Cuccu. Ảnh: FBNV
"Đây chính là điểm mấu chốt khiến tôi phải dốc hết "tâm tư" bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng Cuccu, cùng chàng trai founder Đỗ Xuân Thắng tài giỏi, thậm chí chấp nhận đáp ứng yêu cầu hạ thấp 3% cổ phần mong muốn so với offer ban đầu.
Phụ nữ là đối tượng tôi dành sự quan tâm từ nhiều năm nay. Qua các cuộc trò truyện trực tiếp và trực tuyến với các bạn, tôi nhận ra không ít chị em gặp rất nhiều khó khăn để thoả mãn mong muốn tưởng chừng như rất giản dị của mình như: "Có thêm ít tiền mua sữa cho con", "làm gì đó kiếm thêm để phụ giúp gia đình trang trải sinh hoạt phí",...", Shark Liên cho biết.
Theo bà, thật ra để làm được điều đó không khó, chẳng qua, các bạn chưa có cơ hội làm quen với công nghệ để kiếm tiền dựa trên các nền tảng chuyển đổi số đang là xu hướng của thế giới. Cuccu mang tới giải pháp cho vấn đề này, vì vậy không có lý do gì để tôi không tham gia đẩy startup lớn mạnh hơn nữa.
Shark Liên còn cho biết thêm, việc đồng hành cùng với Cuccu sẽ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt gặt hái được những giấc mơ của riêng mình.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN