Shark Liên: Chưa bắt tay với startup vì 'chưa đủ duyên'

Trong tập 12 Shark Tank vừa qua, Shark Liên đã không bắt tay đầu tư với startup nào vì bạn chưa phù hợp với mô hình của mình. 
Shark Liên chia sẻ, điều này không đồng nghĩa với việc bà đánh giá thấp các bạn. Các bạn tài giỏi, có những điểm độc đáo riêng, chỉ tiếc rằng mô hình của các bạn chưa phù hợp với mô hình của Shark Liên hoặc như câu nói vui của bà là "chúng ta chưa đủ duyên".
3 startups trong tập 12, Shark Đỗ Liên cho rằng Joolux là startup mà bà cảm thấy thích thú nhất. Qua việc kinh doanh dựa trên hình thức mua bán (và còn ký gửi, thẩm định, spa) các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với giá cả hợp lý, các bạn đã mang "giấc mơ" hàng hiệu tới gần hơn cho rất nhiều chị em phụ nữ không có nhiều điều kiện. 
Shark Lien: Chua bat tay voi startup vi 'chua du duyen'
  Ảnh: FBNV
"Thậm chí "Journey of Luxury" (Hành trình Hàng hiệu) của các bạn còn góp phần bảo vệ môi trường, điều này càng thúc đẩy tôi muốn được đồng hành. Thế nhưng, cái kết như khán giả đã biết, giữa tôi, Shark Hưng và các bạn không thống nhất được thoả thuận nên đành "nhìn nhau quay gót".
Với Star Global 3D, bà đánh giá rất cao tâm huyết của nhà sáng lập, ghi nhận sự độc đáo của hình thức giúp khách hàng trải nghiệm không gian 3D một cách đầy chân thực, mang lại giải pháp hữu hiệu cho nhiều bảo tàng, doanh nghiệp trong thời điểm dịch bệnh.
Ấy vậy, khi tự đánh giá mức độ phù hợp, bà thấy chúng ta không có nhiều điểm chung có thể hỗ trợ nhau tiến xa được, thay vì đầu tư bà sẽ trở thành khách hàng của các bạn trong tương lai.
"Với Tan Ca, tôi rất ủng hộ cách các bạn áp dụng việc chuyển đổi số vào mô hình của mình. Nhưng do bản thân là một nhà lãnh đạo không quá khắt khe trong câu chuyện giờ giấc làm việc của nhân viên, cũng như không quan tâm nhiều đến "quá trình" mà chỉ chú trọng "kết quả", cho nên tôi chưa đủ hứng thú để đưa ra đề nghị đầu tư", đây chỉ là những chia sẽ của Shark Đỗ Liên.
Cuối cùng bà viết, sau tất cả, dù giữa Shark Liên và 3 startups trên không "về chung một nhà" nhưng các bạn đừng quên rằng bà vẫn sẽ ở đây và sẵn sàng hỗ trợ khi các bạn cần.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN