Shark Đỗ Liên: Tôi làm những điều nhỏ nhất với trái tim nóng ấm

"Hơn 30 năm khoác tấm áo doanh nhân bước chân vào thương trường, tôi luôn trung kiên giữ vững mục tiêu mà mình theo đuổi: Kinh doanh phải song hành thực hiện trách nhiệm với quê hương đất nước và thế hệ sau", doanh nhân Đỗ Liên viết.
"Và rồi bằng nhiều cách khác nhau, tôi cố gắng mỗi ngày sao cho mọi việc mình làm có ý nghĩa nhất: Tham gia vào ngành nước, mang nước sạch đến cho hàng triệu người Việt; nuôi ước mơ Bảo hiểm toàn dân, san sẻ nỗi lo cho những người Việt kém may mắn; đầu tư các dự án vì môi trường; tổ chức các chuyến thiện nguyện cho trẻ em nghèo; xây cầu nối những miền xa; xây nhà cho các thân nhân Liệt sĩ gặp nhiều khó khăn trong thời bình; dựng trường nơi biên cương khó khổ; hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp; thực hiện chuyến hành trình truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên Việt Nam;…
Shark Do Lien: Toi lam nhung dieu nho nhat voi trai tim nong am-Hinh-2
 Shark Liên và chồng - doanh nhân Lê Toàn 
Tôi hạnh phúc với từng việc mình làm, những việc nhỏ nhất cũng mang đúng tinh thần trách nhiệm, minh bạch của tôi, cùng trái tim nóng ấm biết rung cảm và sẻ chia trong lòng ngực!
Tôi tâm niệm, ngày nào còn sống tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước với các chương trình, dự án mang lại giá trị thực, để ngày tôi không còn, những điều ý nghĩa ấy sẽ trường tồn phục vụ người dân, lan tỏa và là món quà tinh thần cho thế hệ tiếp nối kế thừa, phát huy.
Chỉ mong những người sẽ và đang là một doanh nhân Việt thấu hiểu những điều tôi muốn nói để cùng tôi lan toả xa hơn “trách nhiệm với quê hương”. Chúc quý bạn có một Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 thật ý nghĩa.
Và xin tự chúc chính mình: 30 năm là một hành trình dài, chỉ mong chân cứng đá mềm để tiếp tục đối mặt gian nan, tiến về phía trước”.
Shark Liên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN